QNK.Quảng Nam tố Mạc Hồng Quân ‘lật kèo’

ronandinho ronandinho @ronandinho

QNK.Quảng Nam tố Mạc Hồng Quân ‘lật kèo’

Sau màn tỏa sáng trong màu áo ĐTQG và ĐT Olympic Việt Nam, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã được rất nhiều câu lạc bộ liên hệ và cựu cầu thủ Hùng Vương An Giang đang tính lật kèo, đó là lý do khiến ban lãnh đạo QNK.Quảng Nam lên tiếng vì bức xúc.

18/12/2014 03:32 PM
690

Sau khi mùa giải 2014 kết thúc với việc CLB Hùng Vương An Giang phải xuống hạng, tiền đạo Mạc Hồng Quân ngay lập tức đã ký hợp đồng với CLB QNK.Quảng Nam. Hợp đồng sẽ bắt đầu có hiệu lực khi chân sút Việt kiều trở về câu lạc bộ tập luyện cùng các đồng đội ở QNK.Quảng Nam sau đợt AFF Cup 2014 cùng ĐT Việt Nam.

Trong bản hợp đồng đã ký, Mạc Hồng Quân tới đầu quân cho QNK.Quảng Nam trong 2 năm, phí lót tay 1,6 tỷ đồng (tính cụ thể cùng với một số chi phí khác là 1,8 tỷ đồng). Thời gian bắt đầu hợp đồng chưa xác định ngày tháng cụ thể, nhưng đã ghi rõ, chỉ khi nào cựu tiền đạo HV.An Giang đến tập luyện tại QNK.Quảng Nam mới bắt đầu được hưởng các chế độ, và sau 45 ngày sẽ được trả phí lót tay.

 - Ảnh 1

Mạc Hồng Quân và QNK.Quảng Nam chưa thể tìm thấy tiếng nói chung.

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân vẫn chưa về xứ Quảng để hội quân cùng các đồng đội tại QNK.Quảng Nam sau khi AFF Cup 2014 kết thúc. Chính tiền đạo gốc Hải Dương cũng xác nhận đang có rất nhiều đội bóng liên hệ với mình và Việt kiều này cũng muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội đá chính hơn khi đội bóng xứ Quảng cũng vừa ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn từ CLB SHB Đà Nẵng.

Trước đó có thông tin cho rằng, tân binh V.League 2015 XSKT Cần Thơ đang sẵn sàng chi tiền tỷ để giải phóng hợp đồng cho Mạc Hồng Quân với QNK.Quảng Nam. Ngoài ra, Hải Phòng cũng đã đánh tiếng để có được chữ ký của tiền đạo Việt kiều này.

Trong khi đó, lãnh đạo CLB QNK.Quảng Nam đã lên tiếng về việc Hồng Quân ra điều kiện và chưa đến tập trung như trong hợp đồng quy định. Theo ông Nguyễn Húp, GĐĐH QNK.Quảng Nam, thì việc sử dụng Hồng Quân hay không là quyền của ban huấn luyện, còn Quân phải có nghĩa vụ chấp hành mọi điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa 2 bên. Còn nếu chân sút gốc Hải Dương kiên quyết muốn phá vỡ hợp đồng, tiền đạo này nhất định phải đền bù đúng 1,4 tỷ cho đội bóng Quảng Nam. Và trong vài ngày tới, nếu Hồng Quân không vào tập luyện cùng đội thì phía CLB sẽ gửi văn bản đề nghị VFF có biện pháp kỷ luật và làm rõ sự việc này.

Ông Húp bức xúc nói: “Khi Hùng Vương An Giang giải tán, không có đội bóng nào nhận Mạc Hồng Quân, QNK.Quảng Nam đã dang tay ra tiếp nhận cậu ấy, vậy mà bây giờ lên đội tuyển đá xong, có thêm chút “số má” lại thay đổi. Không phải dọa dẫm nữa, tôi nói thẳng luôn, nếu Mạc Hồng Quân liên hệ với các đội bóng khác mà không hỏi ý kiến của QNK.Quảng Nam thì đừng hòng toại nguyện”.

V.League 2015 chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh, đây là thời điểm các câu lạc bộ gấp rút tuyển dụng cầu thủ và chốt đội hình, chuẩn bị cho các trận giao hữu khởi động cho mùa bóng mới. Ở vòng đầu tiên QNK Quảng Nam sẽ làm khách trước tân binh XSKT Cần Thơ, đội bóng đang rất muốn sở hữu tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Tân Phong (TTVN)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý