Quà 'độc' ngày 8/3: Bông hồng giá 250 triệu gây 'sốt' giới đại gia

bexinh bexinh @bexinh

Quà 'độc' ngày 8/3: Bông hồng giá 250 triệu gây 'sốt' giới đại gia

Bông hồng có giá bán 250 triệu đồng được làm ra từ 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ đang là món quà độc hút khách đại gia mua tặng những người phụ nữ thân yêu dịp 8/3.

04/03/2015 02:20 PM
7,399

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm của mình với những người phụ nữ thân yêu. Nếu như ngày 8/3 năm ngoái, hoa hồng dát vàng 24k giá 3 triệu đồng gây sốt trên thị trường thì năm nay, một số đại gia sẵn sàng dốc ví mua bông hồng giá 250 triệu tặng người phụ nữ của mình.

Đại diện đơn vị sản xuất cho biết, vì ngay sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán ít hôm thì sẽ đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nên đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp hoàn thiện sản phẩm này.

 - Ảnh 1

Bông hồng giá 250 triệu

Để tạo ra được một bông hồng đúc vàng nguyên khối này, đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

Việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này đã được thu nhỏ, gọn hơn. Cánh bông hồng vẫn giữ được các vân, lá hoa có gân để tạo tính tự nhiên như một bông hồng thật.

 - Ảnh 2

Bông hồng giá 250 triệu được làm ra từ 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

“Đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp, đây cũng là công đoạn khó đòi hỏi người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn”, Giám đốc kinh doanh của đơn vị sản xuất chia sẻ.

Hơn nữa, theo vị này, vàng 24K mềm và mỏng nên không chỉ khó đúc mà việc đính đá càng phức tạp hơn. Riêng vị trí đính đá phải đắp dầy vàng lên hơn những chỗ khác, tăng thêm 5 chỉ vàng.

Chính vì độ khó, giá thành cao nên đơn vị này mới chỉ hoàn thiện 5 bông hồng đúc vàng nguyên khối đính kim cương theo đặt hàng trước của 5 đại gia.

 - Ảnh 3

5 vị khách đặt mua bông hồng này đều là những ông lớn, đại gia.

Nói về 5 vị khách “Vip” đã đặt hàng sản phẩm, vị đại diện này cho biết: “5 vị khách đặt mua bông hồng này đều là những ông lớn, đại gia, khách Vip của công ty. Họ đã đặt hàng từ trong năm, chúng tôi chế tác theo mẫu của từng người.

Còn những bông hồng mạ vàng, hình người phụ nữ mạ vàng chủ yếu là các đại gia chơi Rolls-Royce, Phantom đặt mua.

Theo tìm hiểu, vì giá trị đắt, nên đơn vị này chỉ dám sản xuất phôi, đến khi có khách đặt hàng thì họ mới tiến hành những công đoạn khác, nhưng khách hàng sẽ không phải đợi lâu vì chỉ cần đặt hàng hôm trước, hôm sau là có sản phẩm hoàn thiện.

Tính đến thời điểm này, mỗi ngày trung bình công ty bán ra 20-30 bông hồng mạ vàng. Tuy nhiên, thời điểm khách hàng mua nhiều nhất là từ mùng 6 đến 8/3”.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý