Qua khe cửa, tôi thấy vợ mình đang uốn éo trước mặt 4 gã đàn ông

trungthanh trungthanh @trungthanh

Qua khe cửa, tôi thấy vợ mình đang uốn éo trước mặt 4 gã đàn ông

Và tôi chết sững khi thấy vợ mình váy áo mỏng manh, hở hang đang uốn éo đủ tư thế trước con mắt của 4 gã đàn ông.

04/10/2015 11:32 AM
5,515

Tôi và vợ cưới nhau được gần 1 năm nay. Vợ tôi thuộc tuýp người thanh mảnh, 3 vòng đầy đủ , có ngoại hình khá đẹp. Cũng vì thế mà trước đây, tôi phải “trầy da tróc vảy” mới cưa đổ được nàng.

Vợ vừa tốt nghiệp đại học là chúng tôi cưới ngay vì mẹ vợ tôi khi đó đang bệnh nặng. Lúc đó, tôi đã có việc làm ổn định với mức thu nhập gần 10 triệu/tháng. Còn vợ tôi thì bắt đầu lao đao tìm việc phù hợp.

Thấy tôi hàng ngày đi làm, vợ tôi tỏ vẻ sốt ruột lắm. Cô ấy nói phải tìm được việc làm, chứ ở nhà cho chồng nuôi hoài, rất nhục. Mà tôi cũng đâu nói nặng nhẹ gì vợ. Tôi luôn yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực. Chẳng khi nào tôi nảy ra cái ý nghĩ mình đi làm, còn vợ ở nhà nên phải làm hết mọi việc. Mỗi ngày, tôi vẫn phụ cô ấy dọn dẹp nhà cửa, hay rãnh rỗi thì đưa cô ấy đi chơi, xem phim, uống cà phê cho khuây khỏa.

Đầu tháng vừa rồi, tôi đi làm về thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhà cửa sạch tinh tươm, cơm nước ngon lành với những món tôi thích bày trên bàn. Cô vợ tôi thì nhảy nhót tới ôm cổ tôi thì thầm: “Chúng ta ăn mừng em có việc làm đi anh. Tiền lương người ta ứng trước tháng này cho em đó. Cũng nhiều lắm đó nha.”

Thì ra cô ấy được nhận vào làm cho một studioảnh nghệ thuật. Thấy cô ấy mừng, tôi cũng vui lây. Thôi thì để cô ấy đi làm, ra ngoài tiếp xúc với mọi người cho thoải mái đầu óc.

tư thế

Và tôi chết sững khi thấy vợ mình váy áo mỏng manh, hở hang đang uốn éo
đủ tư thế trước con mắt của một đám đàn ông. (Ảnh minh họa)

Từ hôm đó, mỗi sáng, vợ tôi lại chải chuốt, son phấn thật đẹp rồi mới đi làm. Ban đầu, tôi cũng hơi nghi ngờ, sợ vợ đẹp léng phéng bên ngoài thì nguy. Tôi âm thầm bám theo cô ấy đến tận nơi vài lần thì thấy vợ đi vào studio đó thật. Vì thế, tôi tin tưởng vợ.

Từ ngày vợ đi làm, thương vợ khổ sở, tôi giành hết việc nhà. Về nhà, cô ấy chỉ nằm xem ti vi và kể cho tôi nghe về một ngày làm việc đầy màu sắc. Tôi tin tưởng và yêu thương cô ấy hết mực, vậy mà không ngờ cô ấy lại làm chuyện dối trá sau lưng tôi.

Ngày hôm qua, khi nhận lương tháng xong, tôi ghé qua chỗ cô ấy làm. Định bụng rủ cô ấy đi chơi, ăn uống thỏa thích. Đến nơi, cô lễ tân vui vẻ hỏi tôi muốnchụp ảnh cướihay ảnh gia đình? Tôi bảo tới tìm vợ và trình bày rõ tên tuổi vợ mình. Cô ấy bảo tôi lên tầng 2, vào phòng chụp thứ nhất.

Vừa bước lên tầng, nhìn quanh quất chưa biết phòng chụp thứ nhất ở đâu thì tôi đã nghe thấy tiếng cười nói phát ra từ bên trong một cánh cửa. Tiếng thợ ảnh liên tục nói: “Tư thế tiếp theo. Đẹp lắm, tốt, quay sang bên trái chút ít, cong mông lên, ưỡn ngực, mắt đưa tình nào…”. Tôi cũng tò mò không biết khi chụp ảnh người ta làm việc như thế nào nên đẩy nhẹ cánh cửa ghé mắt vào xem.

Và tôi chết sững khi thấy vợ mình váy áo mỏng manh, hở hang đang uốn éo đủ tư thế trước con mắt của 4 gã đàn ông.

Từ hôm đó đến nay, chúng tôi không ngủ chung. Tôi vẫn rất tức giận. (Ảnh minh họa)

Nhìn ánh mắt, điệu cười, dáng đứng mỗi lần gió thổi váy cô ấy tốc lên và những cặp mắt đàn ông hau háu nhìn đăm đắm vào những đường cong trên cơ thể cô ấy, máu nóng bốc lên khiến tôi không thể kiềm chế được.

Tôi đẩy mạnh cửa bước vào với vẻ mặt giận dữ, đỏ bừng. Mọi người bất ngờ quay lại, một người còn trách tôi thiếu ý tứ, làm hỏng buổi chụp hình. Trong khi vợ tôi thì bất ngờ đến mức sửng sốt. Cô ấy vội vã đứng thẳng dậy, sửa lại váy áo cho dễ coi hơn. Còn tôi, cơn ghen khiến tôi không kiểm soát được bản thân nên đã vung tay tát cô ấy một cái rồi kéo tay cô ấy về.

Đêm đó, vợ tôi khóc lóc đủ kiểu với tôi. Cô ấy giải thích rằng đó gọi là chụp ảnh nghệ thuật chứ không có sexy hay hở hang gì hết. Cô ấy còn nói bây giờ nhiều người chụp kiểu như vậy lắm, để lưu lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân, còn cô ấy chụp để quảng cáo cho studio. Ngoài ra cô ấy không làm gì xấu xa hayphản bộitôi. Nhưng tôi chẳng muốn nghe gì nữa hết. Tôi không chấp nhận được cảnh vợ mình ăn mặc như mặc váy ngủ, rồi ưỡn ẹo đủ tư thế cho người khác chụp ảnh. Tôi căm ghét khi nhớ lại ánh mắt những gã đàn ông đó nhìn cơ thể vợ mình.

Từ hôm đó đến nay, chúng tôi không ngủ chung. Tôi vẫn rất tức giận. Vợ tôi đã nghỉ làm ở nơi đó và tìm mọi cách xin tôi tha thứ. Tôi vẫn giận quá mà chưa biết cách làm gì để khiến cô ấy hiểu nên và không nên làm gì, gái đã có chồng thì phải ý tứ như thế nào? Mọi người tư vấn cho tôi với!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý