Quá khêu gợi, nhóm nhạc Hàn bị cấm trên truyền hình

biettuot biettuot @biettuot

Quá khêu gợi, nhóm nhạc Hàn bị cấm trên truyền hình

Mới đây, nhóm nhạc Fiesta đã nhận được thông báo không được phép xuất hiện trên truyền hình MBC một trong ba đài lớn nhất xứ Hàn. Lệnh cấm này bắt nguồn từ việc MV ca khúc mới One more của Fiesta có nhiều đoạn nhạy cảm.

11/07/2014 09:34 AM
2,625

Trước khi chính thức trở lại trên sân khấu, nhóm nhạc nữ sexy đã phải thông qua lệnh kiểm duyệt của 3 nhà đài vì MV “giường chiếu” mới phát hành. Sau khi ca khúc One more gây tranh cãi, vấn đề của Fiesta càng trở nên nghiêm trọng.

 - Ảnh 1

Fiesta biểu diễn One more trên sân khấu Show! Music Core.

Trong phần lời của One more, đáng chú ý nhất là những câu chữ gợi liên tưởng đến mối quan hệ 3 người theo ý nhạy cảm: “Anh và em, chỉ hai người chúng ta hãy mời một người có nhiều kinh nghiệm chuyện đó hơn vào phòng mình. Và bây giờ, một, hai, ba”.

Đoạn lời trên được tương ứng với hình ảnh giường chiếu nhạy cảm trong MV khiến người xem và nghe dễ dàng liên tưởng tới một mối quan hệ “yêu” 3 người.

 - Ảnh 2

One More gây liên tưởng về chuyện "yêu" 3 người.

Sau lần xuất hiện trong Show! Music Core của đài MBC, Fiesta đã phải nhận những kháng nghị của khán giả màn ảnh nhỏ vì màn trình diễn ca khúc khêu gợi này. Phía 2 đài còn lại là KBS và SBS cũng đang thảo luận về quyết định có cho phép nhóm nhạc này xuất hiện trong chương trình của mình không.

Sau 3 năm, ca khúc mới One more của Fiesta mới được công bố, tạo nên một hình tượng hoàn toàn mới. Từ những thiếu nữ trong sáng trở nên sexy là con đường ông bầu đã chọn cho các cô gái trẻ. Tuy nhiên, khác với những nhóm nhạc nữ khác, Fiesta lại gây nên tranh cãi bắt đầu từ những hình ảnh giường chiếu trước khi tung MV cho đến ca từ nhạy cảm trong bài hát.

 - Ảnh 3

Trang phục sexy được Fiesta chọn lựa khi trình diễn live.

Mới đây, khi đài SBS đã ra công văn cấm Fiesta xuất hiện với One more trong chương trình giải trí của họ thì đài KBS lại không hề phản đối nhóm nhạc nữ này.

Một người cấp cao của đài KBS trả lời tờ Star: “Không có vấn đề gì trong ca khúc mới của Fiesta”. Người này khẳng định nhóm nhạc 5 cô gái sexy vẫn tiếp tục được trình diễn trên sân khấu chương trình giải trí của KBS.

Theo Khám phá

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý