Quá khứ 'dạt vòm', ăn chơi gây sốc của Hoa hậu Phương Nga

msstit msstit @msstit

Quá khứ 'dạt vòm', ăn chơi gây sốc của Hoa hậu Phương Nga

Là một cô gái có “dáng dấp” chân dài từ nhỏ, lúc ở tuổi sắp trăng rằm,Phương Nga bắt đầu theo chúng bạn đi chơi, biết thế nào là mùi của “dạt vòm”.

21/04/2015 08:10 AM
55,640

Khi cô Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhiều người đã đặt dấu hỏi là ai đã “chống lưng”cho cô? Liệu rằng Phương Nga có thực sự tài năng để có một “cơ ngơi” như đã khoe không?

Để có nguồn tin chính xác hơn về cô hoa hậu “lắm tài nhiều tật” này, PV đã lần theo địa chỉ nhà mẹ đẻ của cô ở trên đường Lê Duẩn, Hà Nội. Qua thông tin từ người thân cho biết, khi Nga còn nhỏ, gia đình cô từng ở đây, nhưng sau này có chuyển đến một địa chỉ khác. Và được biết nhiều thông tin đặc biệt từ cô hoa hậu này.

   - Ảnh 1

Ngày 19/3/2015, Công an TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) hiện sống ở TP.HCM để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trương Hồ Phương Nga SN 1987 tại Hà Nội. Năm 12 tuổi, Phương Nga cùng gia đình sang định cư tại Nga. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi này. Tiếp đó, Phương Nga lọt vào top 5 thí sinh để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại các quốc gia SNG, kết quả cô có tên trong top 10 cuộc thi này và là Hoa hậu Áo dài.

   - Ảnh 2

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Theo lý lịch tự khai, Phương Nga quê gốc Hà thành và năm 12 tuổi mới sang Cộng hòa Liên bang Nga sinh sống cùng người thân. Thực chất chưa hẳn là như vậy. “Lý lịch” mà một số người biết tường tận về Nga đưa ra khác thế. Vì bản tính ham chơi bời nên đến gần mười tám, đôi mươi, mẹ Nga mới quyết định cho cô sang Cộng hòa Liên bang Nga ở với bố.

Nghe tin Nga bị bắt giam, ông thầy bói đã từng giúp mẹ cô (gọi Nga về thời cô gái này đi “dạt vòm”), phán một câu xanh rờn: Nhìn cô hoa hậu này, tôi thấy có “căn tù tội”. Người hiểu chuyện như chúng ta thì cho rằng, ông thầy bói này nói cho hay nhưng lại có cơ sở. Bởi có “căn” nhưng chưa chắc đã vào tù. Hơn nữa, con gái mà “dạt vòm” theo đám bạn, mẹ phải nhờ thầy bói tìm về, chuyện tù tội là tương lai hiện hữu, vì thế phán là có căn tù tội cũng chẳng sai.

Là một cô gái có “dáng dấp” chân dài từ nhỏ, lúc ở tuổi sắp trăng rằm, Nga bắt đầu theo chúng bạn đi chơi, biết thế nào là mùi của “dạt vòm”. Cô bỏ nhà "đi hoang" và, tình trường của Nga cũng bắt đầu từ đây. Theo nguồn tin PV thu thập được khi đó Nga được một “đại gia” hơn 40 tuổi, gần gấp 3 lần tuổi của Nga để ý và “chu cấp” cho cô từ thời điểm này.

Dù có nhà, có gia đình nhưng với Nga, quán bar, vũ trường là trên hết. Người mẹ xót con, cứ nghĩ, chưa nuôi con được đủ đầy nên con bỏ đi. Bà đã tìm đủ cách để níu con về nhưng vô phương. Sau này nghe theo người thân, bạn bè, bà đã tìm đến thầy phong thủy tên H. (ở Thanh Xuân, Hà Nội), nhờ xem lại hướng nhà, trấn trạch, trấn yểm để mong con trở về. Nhưng thật bất hạnh, người mẹ đã gặp phải thầy phong thủy rởm, dù đã chi nhiều tiền cho ông H. nhưng con vẫn không về...

Bẵng đi một thời gian, vào giữa năm, sau khoảng 7- 8 tháng “dạt vòm”, Nga thấy “nhớ” nhà nên tìm về. Người mẹ mừng đến rơi nước mắt, báo cho thầy H. biết, thế là bị thầy tiếp tục lừa thêm một số tiền nữa, vì con đã về, cần phải làm lễ giữ chân con ở nhà. Thế nhưng, được một vài ngày, Nga lại “dạt vòm” theo đám bạn.

(còn tiếp: Tiết lộ 2 đại gia lớn tuổi chu cấp cho Hoa hậu Phương Nga)

Trang Thảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý