Quá khứ phức tạp của cô ấy làm em mất niềm tin

mesu mesu @mesu

Quá khứ phức tạp của cô ấy làm em mất niềm tin

Vợ chưa cưới của em từng sống như vợ chồng với bạn trai gần 4 năm, một lần phá thai và qua lại với 45 người nữa.

25/04/2014 01:48 AM
13,494

Em năm nay 27 tuổi. Cuối năm 2012, em lên mạng và làm quen với một cô gái cách nơi em công tác khoảng 150 km. Qua thời gian tìm hiểu hơn 5 tháng, em và cô ấy đã nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau. Cô ấy đã thừa nhận với em là thời sinh viên, sống chung như vợ chồng với bạn trai gần 4 năm và họ chia tay nhau vào cuối năm 2013. Em có hỏi thêm cô ấy là chỉ có một người duy nhất đó thôi sao thì cô ấy khẳng định là "đúng". Họ cũng sử dụng biện pháp tránh thai nên không để lại hậu quả gì. Vì yêu cô ấy mà qua nhiều đêm đấu tranh với bản thân, em đã rộng lượng tha thứ và chấp nhận cô ấy.

Chúng em đã làm lễ đính hôn nhưng rồi đám đính hôn nhưng sau 2 tuần, em lại biết được rằng cô ấy từng phá thai với người yêu cũ ít nhất một lần. Biết được chuyện này, em rất tức giận vì cô ấy lừa dối em, không nói với em ngay từ đầu. Nhưng suy nghĩ lại, em thấy cô ấy yêu em, sợ nếu nói ra thì em không chấp nhận? Em thấy cô ấy cũng tội, hơn nữa chuyện mất trinh tiết em đã chấp nhận và cũng đính hôn rồi nên em ngậm ngùi bỏ qua luôn.

Sad-couple-3-7244-1398310878.jpg

Ảnh minh họa: Shaya.

 

Thời gian gần đây, em tìm hiểu thêm về quá khứ của cô ấy thì em biết thêm là sau khi chia tay người yêu cũ, cô ấy vì hụt hẫng và sợ mình cô độc nên đã quen tới 4-5 người khác nữa. Trong những người đó, có người từng ôm hôn cô ấy nhưng có người chỉ dừng lại ở mức độ (chính cô ấy đã thừa nhận với em như vậy).

Công việc của cô ấy thường xuyên tiếp xúc qua điện thoại với khách hàng và trong những khách hàng đó, có người từng là người yêu, từng ôm hôn cô ấy… Còn em, vì điều kiện công tác xa và vì yêu cô ấy nên em đã giấu kín gia đình chuyện quá khứ này của cô ấy. Hiện tại, gia đình em đang chuẩn bị đám cưới cho chúng em.

Em lo lắm, em muốn anh chị tư vấn cho em là: Liệu cô ấy có sống chung thủy với em không? Người như cô ấy có đáng tin tưởng không? Cô ấy có còn lén lút liên hệ với người xưa không vì em hay đi công tác xa? Em có phải là người thay thế người yêu cũ của cô ấy khi cô ấy đang trống vắng tình cảm không? Em và cô ấy đã đính hôn, em có nên thay đổi không? Có cách nào để biết được cô ấy thật lòng với em hay dừng đám cưới lại (cô ấy 25 tuổi rồi)? Rất mong anh chị cho em lời khuyên trong thời gian sớm nhất. Em xin chân thành cảm ơn anh, chị nhiều.

M.K.

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý