Quả lựu - thần dược phòng the và kéo dài tuổi xuân

nhimngoan nhimngoan @nhimngoan

Quả lựu - thần dược phòng the và kéo dài tuổi xuân

Theo các nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Probelte Bio ở Murcia, Tây Ban Nha, quả lựu có tác dụng tăng cường đời sống tình dục và giúp con người lưu giữ vẻ thanh xuân lâu dài. Ngoài ra nó còn có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim, giảm bớt căng thẳng...

16/11/2011 11:38 AM
21,305
Công trình nghiên cứu trị giá 2 triệu bảng Anh này đã đưa ra một kết quả khả quan, cho biết sử dụng một số lượng quả lựu đều đặn hàng ngày có thể làm chậm quá trình lão hóa của ADN.

Chiết xuất từ quả lựu, bao gồm cả vỏ, ruột và hạt, đã được đưa cho 60 tình nguyện viên dùng mỗi ngày. Các nhà nghiên cứu đã theo dõi các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể của những tình nguyện viên và phát hiện ra sự giảm đáng kể những dấu hiệu liên quan đến tổn thương tế bào, có thể gây ra suy não, cơ bắp, gan và chức năng thận cũng như các tác động lão hóa trên da, nguyên nhân là do các hoạt chất trong quả lựu đã làm chậm quá trình oxy hóa trong các tế bào.

Tiến sĩ Sergio Streitenberger, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về kết quả nghiên cứu và chúng tôi tin rằng thường xuyên ăn lựu có thể làm chậm quá trình oxy hóa AND. Lão hóa là một quá trình tự nhiên, gây tổn hại đến cơ thế và thật bất ngờ khi loại trái cây này lại có thể bảo vệ con người trước điều đó.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý