Qua mặt Công Phượng, Tuấn Anh thâu tóm các danh hiệu

ronandinho ronandinho @ronandinho

Qua mặt Công Phượng, Tuấn Anh thâu tóm các danh hiệu

Với vai trò của một thủ lĩnh giữa sân, tiền vệ Tuấn Anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, vượt qua cả Công Phượng.

29/10/2014 12:03 PM
1,409

Tại giải U21 quốc tế 2014, Công Phượng là tâm điểm của chú ý. Tiền đạo xứ Nghệ cũng đã đóng góp 2 bàn thắng cho U19 HAGL và là một trong 7 cầu thủ sở hữu giải thưởng vua phá lưới. Tuy nhiên, Công Phượng không được đánh giá là cầu thủ có sự ảnh hưởng lớn nhất về lối chơi của U19 HAGL, khi Tuấn Anh đã làm rất tốt công việc này.

 - Ảnh 1

Tuấn Anh nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải.

4 trận đấu ở giải lần này, Tuấn Anh đều được HLV Guillaume Graechen tin tưởng và trao trọng trách rất lớn. Không phụ lòng mong đợi của người thầy, cầu thủ gốc Thái Bình đã thi đấu rất xuất sắc, điểm tĩnh và biến khu vực giữa sân thành ‘sân khấu’ của riêng anh. Chứng kiến phong độ cực xuất sắc của Tuấn Anh, BTC giải không ngần ngại trao cho anh 2 danh hiệu là Cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết giải U21 quốc tế và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải.

Nói về cậu học trò cưng, HLV Guillaume Graechen chia sẻ: “Tuấn Anh là cầu thủ thi đấu vì người khác, cậu ta lấy niềm vui của đồng đội để làm cảm hứng chơi bóng cho chính mình. Trong số những học trò thì Tuấn Anh là cầu thủ mang lại cho tôi sự tin tưởng tuyệt đối. Tuấn Anh xứng đáng được ghi nhận vì sự xuất sắc ở giải đấu này.”

Các giải thưởng cụ thể:

Đội vô địch: U19 HA.GL.Arsenal.JMG (cúp, cờ, HCV và 12.000 USD)

Đội hạng nhì: U21 Thái Lan (cờ, HCB, và 7000 USD)

Đội hạng ba: U21 báo Thanh Niên (cờ, HCĐ, và 5000 USD)

Đội đoạt giải phong cách: U21 Malaysia

Cầu thủ xuất sắc nhất: Tuấn Anh (U19 HA.GL.Arsenal.JMG)

Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất: Tuấn Anh (U19 HA.GL.Arsenal.JMG)

Đồng vua phá lưới: Công Phượng, Hồng Duy (U19 HA.GL.Arsenal.JMG), Văn Đại (U21 báo Thanh Niên), George Blackwood, Lachian Scott (U21 Sydney), Wuttichai Sooken (U21 Thái Lan), Adam Nor Azlin (U21 Malaysia) cùng 2 bàn thắng.

Thủ môn xuất sắc nhất: Văn Công (U21 báo Thanh Niên).

Vĩnh Chi (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý