Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay

sakura1 sakura1 @sakura1

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay

Ngô Kiến Huy quá hăng hái với nhiệm vụ nên không hề nhận ra chiếc áo của mình đã bị rách ngay trên sân khấu.

11/11/2017 04:22 PM
2,780

Ngô Kiến Huy quá hăng hái với nhiệm vụ nên không hề nhận ra chiếc áo của mình đã bị rách ngay trên sân khấu.

Tham gia vòng thi Gương cười tập 11 Ai cũng bật cười mùa 2, Ngô Kiến Huy và đồng đội Sỹ Thanh cùng nhận nhiệm vụ thực hiện sao chép lại toàn bộ hành động của 2 khách mới: hoạ sĩ Đình Luân và nghệ sĩ xiếc Thanh Hoa.

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay - Ảnh 1Phóng to

Khi Sỹ Thanh trổ tài làm hoạ sĩ, Ngô Kiến Hoa phải nhận nhiệm vụ làm người mẫu. Điều đặc biệt là Sỹ Thanh sẽ vẽ ngay trên cơ thể của chàng “Bắp”. Đương nhiên, năng khiếu hội hoạ khác biệt của Sỹ Thanh đã cho ra thành quả là một bức tranh trừu tượng đến mức… khó tưởng tượng.

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay - Ảnh 2Phóng to

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay - Ảnh 3Phóng to

Đến khi trở thành diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị “hành” gấp 10 lần. Anh liên tục phải tái hiện lại hành động uốn dẻo toàn thân, uốn chân chạm đầu, xoạc chân chạm đất… Dù xương cốt tưởng chừng như sắp gãy nhưng nam ca sĩ vẫn tích cực thực hiện hết phần thi của mình. Nỗ lực uốn dẻo của Ngô Kiến Huy nhận về là… chiếc áo bị rách khiến khán giả bật cười nghiêng ngã.

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay - Ảnh 4Phóng to

BB Trần cũng vất vả không kém đối thủ của mình khi phải sao y hành động của cô người mẫu “lắm chiêu” Nguyễn Oanh. Ban đầu, BB Trần tỏ ra đắc ý, cho rằng thử thách thay đồ 2 phút trên sân khấu của chương trình rất đơn giản. Nhưng khi nhìn thấy chiếc màn che chỉ cao một mét và bộ váy đuôi cá rườm ra thì anh “khóc cạn nước mắt”. Không thể đứng thay đồ, BB Trần đành hoá “tiên cá mắc cạn” nằm ngay trên sân khấu để thực hiện màn thay váy có một không hai.

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay - Ảnh 5Phóng to

Quá sung khi hóa diễn viên xiếc, Ngô Kiến Huy rách áo lúc nào không hay - Ảnh 6Phóng to

Nhưng đây chỉ mới là mở đầu, BB Trần còn phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn hơn nữa. Thử thách đi catwalk trên cầu bập bênh, đánh trống nước… khiến người xem hồi hộp dõi theo. Ai cũng nghĩ rằng việc đi đôi giày cao gót chênh vênh sẽ khiến “người mẫu” BB Trần phải bó tay chịu thua, thế nhưng anh lại vượt quá thử thách khó một cách ngoạn mục bằng phong thái hết sức sang chảnh.

Tham gia tập 11 Ai cũng bật cười mùa 2, đội Ngô Kiến Huy và đội BB Trần khiến ban giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thực hiện nhiệm vụ quảng cáo “Trứng gà so” trong vòng thi Sáng tạo bá đạo.

Còn ở vòng thi cuối Phim cười, nhiệm vụ lần này của 2 đội là phải “làm mới” bộ phim truyền hình từng “gây bão” Sống chung với mẹ chồng. 2 đội nhanh chóng đưa ra kịch bản mới lạ, hài hước một cách duyên dáng làm ban giám khảo phải “cân não” chấm điểm.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý