Quà tặng 20/10 độc đáo cho nàng yêu công nghệ

mesonic mesonic @mesonic

Quà tặng 20/10 độc đáo cho nàng yêu công nghệ

Quà tặng đặc biệt cho ngày 20/10 đối với các cô nàng đam mê công nghệ thì các sản phẩm hitech là những món quà tuyệt vời và phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng dưới đây cực ý nghĩa cho cô nàng yêu công nghệ.

20/10/2014 01:32 PM
2,513

Dây chuyền USB

Đối với những ai có bạn gái là dân văn phòng, dây chuyền USB sẽ là một món quà hợp lý để dành tặng nàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đó vừa là món đồ trang sức nhưng cũng vừa là công cụ giúp ích trong công việc, một sự kết hợp ăn ý giữa hai yếu tố thời trang và công nghệ. Nếu muốn đặc biệt hơn, bạn có thể tự mua dây chuyền và USB để kết hợp lại thành một món quà "handmade" và tự hào nói với bạn gái mình rằng đó là món quà do chính tay mình làm ra.

Dù ít, dù nhiều thì con gái thường rất thích những món quà do tự tay người yêu mình làm ra. Trên hết, dây chuyền USB cũng không phải là quá đắt với đa số người. Nó cũng là giải pháp hay trong trường hợp con gái có thể ngại nhận những món quà xa xỉ và tốn kém.

 - Ảnh 1

Túi đựng laptop

Chiếc túi đựng laptop vừa thời trang tiện dụng là một món quà rất tuyệt để cho nàng đựng máy tính xách tay. Ngoài ra, nàng còn có thể chứa được tất cả các nữ trang hay cả những phụ kiện công nghệ mà nàng luôn mang theo bên mình, kể cả những giấy tờ quan trọng.

Khung ảnh số

Khung ảnh số hoàn toàn có thể gánh vác sứ mệnh gửi gắm tình cảm của bạn tới những người phụ nữ thân yêu. Không quá đắt nhưng hữu dụng và ý nghĩa, với khung ảnh số, bạn gái hay mẹ của bạn có thể đặt lên bàn làm việc, bàn học để có thể luôn ngắm nhìn được những khoảnh khắc giữa hai người hoặc của gia đình.

Mặt khác, một số loại khung ảnh số còn kiêm nhiệm luôn chức năng đồng hồ báo thức hay lịch làm việc rất tiện lợi. Đơn giản hơn, bạn cũng có thể mua khung ảnh móc khóa cho nửa kia để gắn vào chìa khóa xe máy hoặc điện thoại.

 - Ảnh 2

Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng

Điện thoại, smartphone, thiết bị di động là vật không thể thiếu đối với mọi người. Thế nên nếu muốn một nửa của mình thường xuyên nhìn ngắm món quà mình tặng, bạn có thể chọn mua những món phụ kiện cho điện thoại của "người ấy" như vỏ case hay móc điện thoại.

Để thêm phần ý nghĩa, bạn cũng nên tự trang trí những vỏ case mua sẵn theo cách của riêng mình hay tự tạo những chiếc móc điện thoại nhằm khiến món quà của mình trở nên đặc biệt hơn. Nên nhớ, con gái thường hay điệu nên sẽ chẳng bao giờ từ chối những món quà như thế này. Thay vào đó, họ sẽ cười thật tươi và nhận lấy nó.

Đối với những ai có bạn gái, chị gái hay em gái đang dùng iPad hoặc một chiếc máy tính bảng nào khác thì quà tặng là vỏ case cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Quan trọng nhất là bạn đã cho những người thân yêu của mình thấy được rằng họ đang được quan tâm và đó cũng là một trong những ý nghĩa của việc tặng quà.

Ngoài ra, nếu người yêu hay chị gái của mình có sở thích nghe nhạc trên điện thoại, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc tai nghe thật tốt làm quà tặng trong ngày đặc biệt này.

Lựa chọn tai nghe không dây hoặc có dây là tùy ở bạn. Dù đắt hơn một chút nhưng sự tiện lợi của tai nghe không dây là quá rõ ràng. Cứ mỗi lần nghe nhạc trên điện thoại, nhìn thấy chiếc tai nghe mà bạn tặng, những người đó sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Clip tự làm ý nghĩa

 - Ảnh 3

Với những ai đang phải yêu xa, bên nhau trong ngày 20/10 để tặng quà sẽ là việc khó xảy ra. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà làm ngơ trước việc tặng quà vì con gái thường rất dễ tủi thân trong những ngày "quan trọng" như thế này.

Một đoạn clip tự làm ý nghĩa do chính tay bạn làm ra hoàn toàn đủ khả năng khiến người "ấy" cảm thấy ấm áp. Bạn có thể tự lên kịch bản cho clip của mình thật ý nghĩa hay nếu thời gian quá gấp gáp hoặc quá bận, bạn cũng chỉ cần tạo một clip từ những bức ảnh giữa hai người.

Có rất nhiều cách để thể hiện sự sáng tạo trong clip của bạn. Yêu xa là khó khăn, nên trong những ngày đặc biệt, món quà này sẽ giúp hai bạn thêm vững lòng hơn trước những cách xa.

Tặng quà công nghệ cho bạn gái đồng nghĩa với việc bạn không hề lãng mạn. Khi mà những sản phẩm công nghệ đã ngày càng trở nên gắn bó với cuộc sống, với các hoạt động trong công việc và giải trí của con người thì việc lựa chọn một món quà công nghệ dành cho phụ nữ là rất cần thiết. Và cũng đừng nên quên một bó hoa thật tươi trong ngày này nhé.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý