Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất

sakura1 sakura1 @sakura1

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất

8/3 chính là ngày để bạn thể hiện xem người phụ nữ trong nhà có ý nghĩa quan trọng thế nào với bạn. Hãy tặng cho cô ấy một món quà làm cô ấy hài lòng nhất.

06/03/2017 05:20 PM
792

8/3 chính là ngày để bạn thể hiện xem người phụ nữ trong nhà có ý nghĩa quan trọng thế nào với bạn. Hãy tặng cho cô ấy một món quà làm cô ấy hài lòng nhất.

1. Tặng sách hoặc phim ảnh

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 1

Một cuốn sách hay ý nghĩa chính là nguồn cảm hứng cho những người yêu thích sách. Nếu đó là người ưa thích đọc sách điện tử, vậy hãy tặng cô ấy thẻ đọc sách trực tuyến.

Với những người mê phim ảnh, hãy chọn những đĩa DVD phim kinh điểm có nhân vật trung tâm là phụ nữ như "Erin Brockovich”, “Elizabeth”, “Giải bóng chày nữ” (A League of Their Own)" và "Từ 5 đến 9” (Nine to Five)… hay đơn giản chỉ là một đôi vé xem phim mới ra rạp và cô ấy thích.

2. Một chuyến đi Spa

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 2

Bạn có thể mua một gói chăm sóc tại một spa cao cấp dành cho phụ nữ để cô ấy cảm thấy mình được nuông chiều. Người phụ nữ hiện đại vừa phải xử lí tốt công tác, vừa phải chăm sóc cả gia đình nên hầu như họ không có thời gian dành cho mình. Vì vậy một ngày, hay thậm chí chỉ là một buổi, đi spa cũng sẽ làm cô ấy cảm thấy mình tươi mới và hạnh phúc hơn.

3. Dụng cụ làm bánh tại nhà

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 3

Nếu cô ấy là người thích nấu nướng, làm bánh, vậy bạn hãy tặng họ một bộ dụng cụ làm bánh để khuyến khích thú vui sang tạo của họ. Đó là thể là những chiếc đui bắt kem, khuôn bánh nhiều hình thù đa dạng được sắp xếp gọn gàng trong những chiếc hộp đầy màu sắc. Đơn giản hơn, đó có thể là một chiếc tạp dề vải sơn chống thấm cùng đôi gang tay làm bếp có họa tiết đáng yêu. Hoặc kì công hơn, bạn hãy tìm mua những quyển sách dạy nấu ăn cùng những loại dụng cụ dùng để chế tác và trang trí đồ ăn. Kèm thêm một vài thông điệp dễ thương là bạn đã có một hộp quà đầy ấm áp rồi.

4. Bộ đồ mỹ phẩm làm sạch

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 4

Phụ nữ thích xà phòng thơm, sữa hoặc gel tắm và hương liệu. Vì vậy những món loại này sẽ thực sự phù hợp với ngày 8/3. Bạn có thể chọn mua những chiếc giỏ bắt mắt có xếp những bánh xà phòng handmade, muối tắm tự chế có trộn với tinh dầu chanh hoặc hoa oải hương, gói bột trà tắm có mùi thơm dịu cùng những cây nến thơm. Trang trí chiếc giỏ bằng ruy băng tím cùng một cành hoa khô nữa thì thật là tuyệt. cái này bạn có thể tìm được ở các spa.

5. Trà ướp hoa

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 5

Nếu đó là một người phụ nữ yêu trà, vậy hãy tặng cô ấy một chiếc hộp có những túi trà với nhiều hương vị khác nhau: hoa cúc, hoa nhài, hoa sen, hoa sói, hoa bưởi… Nếu bạn chịu khó cắt những hình hoa tương ứng để dán vào mỗi chiếc túi thay cho ghi chú, sẽ càng có vẻ thành tâm thành ý hơn.

6. Túi du lịch

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 6

Nếu vợ/em gái hay bạn gái của bạn thích đi du lịch, vậy một chiếc túi vải bạt đa tác dụng là vật rất cần thiếc cho cô ấy. Nếu có điều kiện, nhét thêm vào túi một bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp thì món quà của bạn sẽ trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết.

7. Khung ảnh

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 7

Thời đại kỹ thuật số, mọi người thường lưu ảnh trên máy tính, điện thoại mà ít khi rửa ảnh ra. Hãy tặng cho cô ấy những chiếc khung ảnh đẹp để cô ấy lưu giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp mà mình thích. Phía sau bức ảnh là chỗ trống cho những lời yêu thương của bạn.

8. Bó hoa làm từ kẹo sô cô la

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 8

Hãy thử thay thế những bông hoa truyền thống bằng kẹp sô cô la chẳng hạn, bạn sẽ có một bó hoa ngọt ngào đầy sáng tạo để tặng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

9. Một bữa ăn khuya

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 9

Nếu cô ấy phải làm việc muộn, hay về trễ. Vậy thì không có gì tốt hơn là chuẩn bị một bữa ăn dinh dưỡng với những món mà cô ấy ưa thích, để xua đi những mệt mỏi do công việc mang lại. Bạn có thể đưa cô ấy đi ăn nhà hàng hoặc đặt họ mang tới nếu không tin vào tay nghề nấu ăn của mình.

10. Bữa sáng với hoa

Quà tặng 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất - Ảnh 10

Với tôn chỉ là tặng quà càng sớm càng tốt, tặng quà thực tế, tiết kiệm và vẫn rất có “lòng”, bữa ăn sáng với tràn ngập hoa tươi chính là điều đặc biệt cho vợ/mẹ của bạn vào ngày lễ này. Chuẩn bị những món cô ấy thích rồi trang trí bàn ăn với thật nhiều hoa tươi có thể.

Là phụ nữ, có lẽ chẳng ai là không thích những món đồ xa xỉ phẩm nhưng ngoài ra nó còn cần mang thêm ý nghĩa để có thể làm người nhận cảm thấy được sự trân trọng của người tặng quà. Quà phụ nữ ngày 8/3 không nhất thiết phải là món đắt tiền nhất nhưng nên là thứ có ý nghĩa nhất bởi nó sẽ làm rung động trái tim của cô ấy!

Theo lifehacker

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý