Quà tặng cho con yêu năm học mới

mesu mesu @mesu

Quà tặng cho con yêu năm học mới

Dạo một vòng các nhà sách hay các cửa hàng văn phòng phẩm vào thời gian này, chúng ta có thể thấy không khí mua sắm sản phẩm chuẩn bị cho mùa tựu trường thật nhộn nhịp. Tại quầy hàng văn phòng phẩm nhà sách Nguyễn Văn Cừ TP.HCM, chúng tôi gặp chị Trâm, nhà ở Quận 1 đang lựa mua bút máy cho con.

21/08/2015 10:19 AM
1,919

 Năm nào cũng vậy, cứ đến thời điểm này, chị Trâm lại đi nhà sách để tìm mua một món quà cho con nhân dịp năm học mới. Vừa xem, chị vừa nói: “Con tôi năm nay lên lớp 4 rồi, nhưng đã thành thói quen, năm nào tôi cũng tìm mua tặng cháu một món quà và hy vọng cháu sẽ đạt kết quả cao trong năm học mới”.Theo lời giới thiệu của một số bạn bè, chị Trâm đã tìm mua bút Điểm 10 của Thiên Long để tặng cho con.

 
 

 

 

Ngắm nghía một hồi, chị đã quyết đnh mua Bút luyện chữ đẹp Điểm 10 FT-02 Plus. Chị cho biết “Bộ sưu tập Bút viết chữ đẹp Điểm 10 của Thiên Long năm nay đẹp quá, có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, dành cho các bé mới học chữ đến các bé thích viết chữ nét thanh nét đậm. Cháu Ngọc nhà tôi thích viết chữ nét thanh đậm nên tôi chọn bút luyện chữ đẹp này. Đọc báo, thấy đây là bút  phù hợp cho các bé lớp 4 và lớp 5, lại là bút luyện chữ có ngòi mài nông mà học sinh hay dùng hiện nay”.

 

 

 

 

Nâng niu cây bút trên tay, chị nói: “Thân viết có hoa văn dễ thương và kiểu dáng rất hợp với cháu. Tôi thấy một số bút Điểm 10 khác có  hình chú mèo máy Doraemon rất xinh xắn, chắc là các bé nhỏ khác sẽ rất thích”.

 

 

 

 

Bút Điểm 10 có mẫu thiết kế Doraemon dễ thương

 

 

Nói đoạn, chị cẩn thận cho chiếc bút vào túi xách. Trước khi ra về, chị Trâm còn ngoái lại: “Cái tên Điểm 10 rất hay, nó như một lời chúc cho cháu nhà tôi học thật tốt. Chắc chắn cháu sẽ thích món quà này lắm đây”.

 

 

 Bộ sưu tập Bút viết chữ đẹp Điểm 10 có thiết kế rất đẹp, một số sản phẩm còn có hình chú mèo máy Doraemon dễ thương.

Phần sơn xi trên mỗi sản phẩm đều đã được kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 71/3 đảm bảo không có hóa chất độc hại để cha mẹ hoàn toàn an tâm cho con em sử dụng hằng ngày.

Bút viết chữ đẹp Điểm 10 có nhiều mẫu phù hợp theo từng tuổi và nhu cầu của bé.

- Bút luyện chữ Điểm 10 có ngòi mài nông cho trẻ yêu thích luyện chữ đẹp: Khối lớp 1 & 2: Bút FT-03/DO Plus, FT-018; Khối lớp 3 & 4: FT-01/DO Plus, FT-02/DO Plus, FT-015; Khối lớp 4 & 5: FT-02 Plus, FT-030.

 

 

- Bút máy Điểm 10 thích hợp cho trẻ bắt đầu tập viết: FT-04/DO, FT-021 Plus, FT-020 Plus.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý