'Quà tặng mùa hè' khi mua căn hộ Vinhomes

ban ban @ban

'Quà tặng mùa hè' khi mua căn hộ Vinhomes

Công ty Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đang triển khai chương trình Quà tặng mùa hè: “Mua căn hộ hạng sang, rộn ràng nhận quà tặng” dành cho tất cả các khách mua căn hộ Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City.

05/08/2014 11:28 AM
2,110

Theo đó, tất cả khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua căn hộ Vinhomes Royal City trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng ngay Tivi Smart Led 3D Samsung màn hình cong 55 inches, trị giá hơn 50 triệu đồng. Với chất lượng hình ảnh siêu nét, tích hợp công nghệ tăng độ sâu ảnh, hiện đại nhất trên thế giới, Tivi Smart Led 3D màn hình cong (Curved LED) sẽ là điểm nhấn hoàn hảo để căn hộ Vinhomes trở thành không gian giải trí tại gia hiện đại, đồng thời, thể hiện phong cách công nghệ thời thượng nổi bật của chủ nhân.

 - Ảnh 1

Chương trình Quà tặng mùa hè: “Mua căn hộ hạng sang, rộn ràng nhận quà tặng”.

Với khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City, sau khi đặt học và ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ đôi Máy giặt - sấy lồng ngang Electrolux và Lò vi sóng – nướng Electrolux với tổng giá trị 30 triệu đồng. Máy giặt sấy “2 trong 1” Electrolux không chỉ đảm nhiệm chức năng giặt - sấy tiện dụng, mà còn giúp tiết kiệm diện tích, mang lại sự sang trọng cho căn hộ. Lò vi sóng - nướng Electrolux cũng sẽ là dụng cụ làm bếp không thể thiếu để tạo nên sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp Vinhomes.

 - Ảnh 2

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Vinhomes còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi lớn như: miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ và ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong thời gian 10 năm tặng 1 suất học bổng trị giá 100% cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinschool; tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em); tặng vé vui chơi tại trung tâm thương mại Times City, Royal City... Tổng trị giá các ưu đãi và quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City đang là hai dự án căn hộ cao cấp dẫn đầu thị trường về tốc độ bán hàng và chất lượng sản phẩm. Điểm vượt trội của cả hai khu đô thị là hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, hoàn hảo theo mô hình “Tất cả trong một – All in one”, đã vận hành trơn tru hơn một năm. Khách hàng có thể chuyển về ở ngay và lập tức tận hưởng các dịch vụ tiện ích tại khu đô thị như trường học, bệnh viện, vui chơi, giải trí, thể thao...với rất nhiều ưu đãi.

 - Ảnh 3

Đặc biệt, không chỉ miễn phí hoàn toàn dịch vụ tại các khu thể thao bao gồm bể bơi bốn mùa, tennis, bóng đá... chủ đầu tư còn chủ động tổ chức các lớp học bơi, học vẽ, các lớp tập dưỡng sinh, thái cực quyền.... miễn phí cho cư dân.Với những giá trị sống đã được khẳng định trong thực tế và ngày càng gia tăng theo thời gian, các khu đô thị của Vinhomes, đặc biệt là Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City đang là lựa chọn hàng đầu trên thị trường địa ốc Hà Nội.

Chương trình Quà tặng mùa hè: “Mua căn hộ hạng sang, rộn ràng nhận quà tặng” sẽ dành cho tất cả các khách hàng đặt cọc và ký hợp đồng mua bán căn hộ Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City trong thời gian từ 27/7 đến hết 24/8/2014.

PV

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý