Quà tặng ngày 20/10 dành cho mẹ yêu quý

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quà tặng ngày 20/10 dành cho mẹ yêu quý

Trong cuộc đời mỗi người, mẹ là người quan trong, người mà ta mang ơn và yêu thương nhiều nhất. Ngày 20/10 chính là dịp để những người con có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với mẹ.

16/10/2014 08:00 PM
2,701

Ngày 20/10 đang đến rất gần, có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể bày tỏ tình yêu đối với mẹ. Một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng có thể khiến cho mẹ của bạn cảm động và tự hào về con mình.

Dưới đây là một số gợi ý cho những món quà mà bạn nên tặng cho mẹ của mình nhân dịp này.

Một bó hoa tươi thắm

Một bó hoa tươi thắm sẽ chứng tỏ cho tình yêu của mình dành cho một người phụ nữ. Đặc biệt, đó lại là phụ nữ đã sinh ra mình, họ sẽ cảm thấy ấm áp hơn nếu như mình được nhận nó.

 - Ảnh 1

Ngoài ra, nếu biết rõ sở thích của mẹ, bạn có thể lựa chọn những loài hoa mà mẹ yêu thích, điều đó sẽ khiến bạn trở nên bé bỏng và dễ thương hơn trong mắt mẹ bởi bạn là một người con biết quan tâm. Cùng với đó là những tấm thiệp handmade độc đáo và những lời chúc xuất phát từ trái tim bạn sẽ khiến mẹ thực sự cảm động.

Tự tay chuẩn bị một bữa tối ấm áp

Những ngày bình thường, tự tay nấu ăn cho mẹ quả thật là một việc rất hiếm nếu như bạn luôn bận mải công việc, nhưng cuối tuần này, bạn hãy dành thời gian và tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa tiệc đơn giản với những món ăn mà mẹ yêu thích.

 - Ảnh 2

Tự tay chuẩn bị một bữa tối thay mẹ để mẹ có cảm giác được quan tâm nhiều hơn. Ảnh minh họa.

Hãy tạo cho mẹ cảm giác hạnh phúc và thoải mái khi thưởng thức bữa cơm do chính tay bạn “đạo diễn” để mẹ nhận thấy được sự thành tâm của bạn trong ngày đặc biệt.

Khung ảnh gia đình

 - Ảnh 3

Khung ảnh gia đình là nơi lưu giữ hình ảnh gia đình ý nghĩa và đáng trân trọng. Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người con ngoan và tự hào về gia đình của mình bằng việc tặng cho mẹ bạn một khung ảnh kỉ niệm của gia đình cùng lời chúc ý nghĩa, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất cảm động.

Một đoạn video đầy ý nghĩa

Một đoạn video ngắn của cả gia đình gửi tặng mẹ nhân ngày đặc biệt 20/10 sẽ khiến mẹ xúc động thực sự. Và chắc chắn còn ý nghĩa hơn nếu như video đó chứa những kỉ niệm của mẹ, tuổi xuân của mẹ và những giây phút hạnh phúc hiện tại của gia đình trên nền nhạc bài hát mẹ yêu thích.

 - Ảnh 4

Ngoài ra bạn nếu ko có thời gian, bạn cũng có thể ghi hình những lời chúc của mọi người trong gia đình mình gửi đến mẹ, chắc chắn mẹ se cảm động và òa khóc vì vui mừng. Video đó sẽ là tất cả tình cảm mà bạn muốn gửi gắm và bộc lộ với mẹ.

Một bộ phim ngắn về tình mẹ

Phụ nữ luôn có một trái tim dạt dào tình cảm. Một bộ phim ý nghĩa về tình mẹ sẽ dễ dàng chạm đến trái tim của mẹ, khiến mẹ yêu thương bạn hơn, yêu gia đình mình hơn.

 - Ảnh 5

Hãy chuẩn bị đưa mẹ đi xem phim, hoặc bạn cũng có thể tải phim đó về và bật lên cho mẹ và cả gia đình cùng xem, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất cảm động.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Cuộc sống gia đình đôi khi có những lo toan, vất vả, dễ nảy sinh những vấn đề nhạy cảm, căng thẳng, hãy xóa tan những căng thẳng ấy bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa nhà để mẹ thay đổi không khí và tinh thần thoải mái hơn.

 - Ảnh 6

Một chuyến nghỉ dưỡng xa nhà sẽ giúp mẹ thay đổi không khí và vui vẻ hơn. Ảnh minh họa.

Hãy tạo không gian để mẹ có một ngày thư giãn sau những tất bật, lo toan cho gia đình bằng cách đưa mẹ đến những nơi mà mẹ thích một cách bất ngờ tạo cho mẹ cảm giác mới lạ, hạnh phúc. Những giây phút du lịch thư giãn được quây quần bên gia đình sẽ là món quà ý nghĩa dành cho mẹ trong ngày đặc biệt.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Tâm sự của cô gái từng 'qua đêm' với gã đàn ông không biết mặt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý