Quà tặng ngày lễ tình nhân Valentine 2015 ý nghĩa cho bạn trai

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Quà tặng ngày lễ tình nhân Valentine 2015 ý nghĩa cho bạn trai

Con trai thường xuyên tỏ ra lúng túng mỗi khi chọn quà tặng bạn gái. Cũng như con trai trong ngày lễ tình nhân phái đẹp cũng cảm thấy khó khăn khi chọn quà tặng bạn trai. Dưới đây là gợi ý các món quà bạn có thể tham khảo tặng bạn trai trong ngày lễ tình nhân Valentine.

27/01/2015 06:09 AM
4,245

Valentine là ngày lễ tình nhân nhưng không ít người vẫn nhầm tưởng trong ngày này chỉ có con gái mới được nhận quà còn phái mạnh phải có trách nhiệm tặng quà. Nhưng kỳ thực trong ngày này, cả con trai và con gái đều có quyền và nghĩa vụ tặng quà cho nhau để thể hiện tình yêu sâu sắc.

Dưới đây là những gợi ý cho các bạn nữ khi chọn quà valentine tặng người yêu.

1. Một chiếc áo sơ mi

Con trai thường xuyên mặc áo sơ mi, dù là mùa đông hay mùa hè thì áo sơ mi vẫn được coi là loại áo thông dụng nhất. Vì vậy, cho dù người yêu bạn có khá nhiều áo sơ mi rồi nhưng nếu bạn tặng thêm cho chàng một chiếc áo sơ mi trắng hoặc kẻ vào ngày lễ tình nhân cũng không phải là ý kiến tồi. Hơn thế, con trai rất thích được người mình yêu quam tâm, việc mua một chiếc áo sơ mi tặng chàng sẽ khiến bạn trở thành người phụ nữ đảm đang hơn.

Tặng chàng một chiếc áo sơ mi trắng trong ngày valentine (Ảnh minh họa)

Tặng chàng một chiếc áo sơ mi trắng trong ngày valentine (Ảnh minh họa)

2. Một bữa cơm thân mật

Đối với những người đang yêu, niềm hạnh phúc nhất là ngày ngày được ở bên nhau. Vì vậy trong ngày lễ tình nhân hai người không nhất thiết phải đưa nhau đến những nhà hàng sang trọng để thể hiện tình yêu.

Nếu bạn vẫn đang nghĩ không biết nên làm thế nào để ngày valentine trở nên tuyệt vời, ấn tượng thì hãy tận dụng ngay tài nấu ăn khéo léo của bản thân. Một bữa cơm thân mật do chính tay bạn nấu sẽ khiến chàng cảm động. Hơn thế món quà này sẽ khiến chàng nhớ mãi, một món quà vô giá không thể đo bằng vật chất.

3. Một hộp bánh kem tự làm

Thay bằng những thỏi socola được bày bán ngoài cửa hàng mà năm nào bạn và người yêu vẫn mua tặng nhau thì năm nay bạn nên đổi phong cách. Hãy gây bất ngờ cho chàng bằng một món quà đáng yêu. Bạn có thể lên kế hoạch trước valentine 3 ngày để hoàn thành món quà. Cho dù bạn không phải là người con gái khéo léo đi chăng nữa thì thời gian 3 ngày cũng đủ để bạn lên mạng tìm hiểu cách thức làm một chiếc bánh kem ngọt ngào.

Chiếc bánh kem chỉ thật sự có ý nghĩa và khiến chàng cảm động khi chiếc bánh ấy do chính tay bạn làm nên. Trong ngày Valentine, hãy cầm trên tay hộp bánh kem và tiến tới tặng chàng, tạo sự bất ngờ. Bạn không cần phải chờ đến ngày valentine trắng mới có thể tặng chàng món quà. Vì quà chỉ là vật đại diện nói lên tình cảm của hai người, khi tình cảm của bạn dành cho chàng là bất diệt thì ngày nào cũng có thể là ngày valentine.

Một hộp bánh kem tự làm sẽ khiến chàng hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Một hộp bánh kem tự làm sẽ khiến chàng hạnh phúc (Ảnh minh họa)

4. Tặng chàng đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến chàng phong độ hơn. Bạn nên quan tâm đến ngoại hình của ngườ mình yêu để lựa chọn một chiếc đồng hồ hợp với gu thẩm mỹ của chàng. Món quà này tượng trưng cho sự vĩnh cửu của thời gian.

Thời gian dù có trôi đến đâu thì sau cùng cũng có lúc 3 kim đồng hồ chập vào nhau làm một, và rồi khi quay hết một vòng kim đồng hồ lại trở về điểm xuất phát ban đầu. Cũng như tình yêu vậy, trải qua bao sóng giớ cuộc đời sau cùng những người yêu nhau sẽ trở về với nhau. Món quà này thật thiết thực cho phái nam.

Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý