Quà tặng Tuscan Soul: Nước hoa cho cả nam và nữ

mimixinh mimixinh @mimixinh

Quà tặng Tuscan Soul: Nước hoa cho cả nam và nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng Giáng Sinh thì Tuscan Soul – nước hoa dành cho cả nam và nữ có thể là một “ứng cử viên” sáng giá. Không chỉ là một Eau de Toilette, Tuscan Soul là một dự án mang đậm phong cách sống của Salvatore Ferragamo dành cho cả nam lẫn nữ.

23/12/2009 09:46 AM
21,773

Tuscany và Salvatore Ferragamo là một sự kết hợp độc đáo để trình bày một biểu tượng xuất sắc muôn thuở “Made in Italy”. Nước hoa Tuscan soul gợi lên trái tim và linh hồn của Tuscany.

Hương thơm

Được tạo ra bởi nhà sản xuất nước hoa danh tiếng Pierre Bourdon thuộc tập đoàn Fragrance Resources, nước hoa Tuscan Soul tỏa hương thơm đầy sức sống nhưng cũng nhẹ nhàng và gợi cảm.

Vỏ bình xịt kiểu dáng mới giúp bảo vệ dung dịch nước hoa bên trong một các hoàn hảo trong chuyến du lịch. Biểu tượng Salvatore Ferragamo được dập nổi trên một đai bằng da thanh lịch và với biểu tượng Gancino màu bạc trên nắp đậy, chúng làm gợi nhớ đến mối liên kết mạnh mẽ giữa Tuscany và Salvatore Ferragamo.

Pha trộn giữa các mùi hương: cam quít, hoa cây cỏ và gỗ

Hương đầu: mùi hương cam quít

Hương giữa: hương hoa mộc lan và hương hoa cam

Hương nền: hương hoa Iris và hương gỗ cây sung lôi cuốn và quyến rũ.

Bao bì

Thiết kế hình dạng lọ nước hoa là sự tương phản đối lập nhau một cách đáng chú ý: từ thô vụng đến lịch sự, tao nhã,  được sáng tạo bởi những nhà thiết kế Partisan du Sens. Thiết kế lọ chuyển từ việc mở rộng lên phía trên thành những cột hình tròn dành cho cả nam lẫn nữ với chiếc lọ phủ sương giá và nắp hình màu mật ong. Nhìn từ phía trên, chiếc nắp như được nhấn mạnh với chữ ký Ferragamo được bọc bạc theo kiểu “Gancino”.

Phân loại

Eau de Toilette 40 ml giá 803,000VND ; Eau de Toilette 75 ml giá 1,100,000VND ; Eau de Toilette 125 ml giá 1,518,000VND

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý