Quà Tết cho bố mẹ chồng tương lai

trungthanh trungthanh @trungthanh

Quà Tết cho bố mẹ chồng tương lai

Các nàng dâu tương lai khi chọn quà Tết cho bố mẹ chồng không nên chỉ chú ý những m��n quà đắt tiền. Để chiếm được tình cảm cũng như những ấn tượng tốt của bố mẹ chồng tương lai, các nàng nên lựa chọn những món quà đơn giản, thiết thực với đời sống.

07/02/2015 07:36 AM
1,165

Quà Tết cho bố mẹ chồng tương lai

Giỏ hoa quả Tết

Một trong những món quà phổ biến và dễ chọn nhất trong ngày Tết cho các nàng dâu tương lai muốn lấy lòng bố mẹ chồng là giỏ hoa quả Tết. Món quà đơn giản này vừa thể hiện được tấm lòng, vừa thể hiện được sự trang trọng và tính thiết thực trong ngày Tết. Hơn thế, giỏ hoa quả Tết có thể coi là món quà an toàn nhất. Bất kỳ gia đình nào trong ngày Tết đều bày trên bàn thờ hoa quả, bánh kẹo… Do đó, các nàng dâu tương lai có thể yên tâm với món quà này mà không lo làm mất lòng bố mẹ chồng tương lai.

Lựa chọn giỏ hoa quả làm quà Tết cho bố mẹ chồng tương lai (Ảnh minh họa)

Lựa chọn giỏ hoa quả làm quà Tết cho bố mẹ chồng tương lai (Ảnh minh họa)

Thực phẩm Tết

Nếu bạn đã qua lại nhà chàng nhiều và thân thiết tới mức bố mẹ chàng coi bạn như dâu con trong nhà thì trong ngày lễ Tết, bạn nên thể hiện sự đảm đang của mình bằng việc lựa chọn thực phẩm Tết làm quà. Những thực phẩm Tết có thể chọn làm quà như giò, gà, gạo nếp… Đặc biệt với giò, bạn nên chọn những loại giò ngon và mua vừa đủ theo số lượng thành viên trong gia đình. Tốt nhất bạn nên mua vào ngày 27, 28 Tết. Bởi thực phẩm Tết không nên để quá lâu.

Người lớn sẽ quý mến bạn hơn nếu bạn lựa chọn được những loại thực phẩm ngon. Qua món quà này tình cảm giữa bạn và gia đình chồng tương lai sẽ gắn kết, thân thiết hơn. Hơn thế, nếu trong bữa cơm Tết mọi người ăn và tấm tắc khen ngon thì ấn tượng của bố mẹ chồng tương lai về bạn trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Người lớn sẽ quý mến bạn hơn nếu bạn lựa chọn được những loại thực phẩm ngon (Ảnh minh họa)

Người lớn sẽ quý mến bạn hơn nếu bạn lựa chọn được những loại thực phẩm ngon (Ảnh minh họa)

Đồ bếp hiện đại

Nhiều người vẫn có quan niệm kiêng kỵ tặng quà Tết là những món đồ bếp. Bởi ngày Tết thường kiêng dao, kéo, các vật kim loại sắc nhọn… Tuy nhiên, đó chỉ là những quan niệm xưa cũ. Ngày nay, những quan niệm ấy không còn phổ biến, các nàng dâu tương lai lựa chọn quà Tết là những bộ đồ bếp hiện đại ngày càng nhiều. Quan niệm ngày nay con gái phải đảm đang, nữ công gia chánh. Vì vậy, nhân ngày lễ Tết bạn nên thể hiện sự khéo léo của mình bằng món quà đặc biệt này.

Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý