Quà Tết cho người yêu ý nghĩa nhất 2015

trungthanh trungthanh @trungthanh

Quà Tết cho người yêu ý nghĩa nhất 2015

Vì Tết không phải dịp Valentine hay Noel, do đó các chàng không nên tặng người yêu những món quà quá lãng mạn. Vậy Tết nên mua quà gì tặng người yêu? Dưới đây là gợi ý các món quà Tết cho người yêu ý nghĩa nhất 2015.

29/01/2015 05:37 AM
1,677

Cách chọn quà Tết cho người yêu

Các cặp đôi yêu nhau thường không quá câu nệ về vấn đề quà cáp. Tuy nhiên, khi Tết đến những người yêu nhau nên tặng nhau quà để thể hiện tình yêu. Những món quà đơn giản cũng mang lại niềm vui cho nhau.

Dưới đây là gợi ý những món quà Tết cho người yêu:

1. Tặng nàng một chiếc túi xách diện ngày Tết

Khi chọn quà Tết tặng người yêu các chàng cần ghi nhớ, nên chọn những món quà thiết thực, có ý nghĩa. Vì dịp Tết không phải dịp Valentine hay Noel, do đó các chàng không nên tặng những món quà quá lãng mạn. Những món quà Tết nên là quà thực tế. Bạn có thể nghĩ ngay đến một chiếc túi xách nhỏ xinh, hàng hiệu hoặc hàng chất lượng. Món quà này sẽ chiếm được tình cảm của cô nàng bởi sự tinh tế và thiết thực của nó. Dịp Tết này bạn sẽ thấy nàng thật đẹp khi mang theo chiếc túi xách bạn tặng.

Dịp Tết này bạn sẽ thấy nàng thật đẹp khi mang theo chiếc túi xách bạn tặng (Ảnh minh họa)

Dịp Tết này bạn sẽ thấy nàng thật đẹp khi mang theo chiếc túi xách bạn tặng (Ảnh minh họa)

2. Tặng nàng nước hoa hàng hiệu

Một lọ nước hoa nhỏ thôi nhưng nhớ là phải hàng hiệu đó. Con gái ai cũng thích nước hoa, có người thích mùi nồng nàn, có người lại chỉ thích thoảng qua. Vì thế, trước khi tặng nàng nước hoa bạn nên tìm hiểu mùi mà nàng thích. Con gái tuyệt nhiên sẽ không bao giừ từ chối một món quà đáng yêu như này. Những ngày Tết bên nhau bạn sẽ thấy nàng dịu dàng và quyến rũ hơn rất nhiều bởi mùi hương của nàng.

3. Nâng cấp điện thoại cho nàng

Ngày nay điện thoại không còn được cho là món đồ xa xỉ nữa. Bởi sự canh tranh nên để mua được một chiếc điện thoại mới như Iphone, Sam Sung, Oppo… không còn khó khăn. Thế nhưng con gái lại đặc biệt có hứng thú với đồ công nghệ này. Quà Tết không nhất thiết phải bí mật, vì vậy nếu có ý định nâng cấp chiếc điện thoại đã quá cũ và lỗi thời của nàng bạn có thể trực tiếp đưa nàng đi xem, tư vấn cho nàng về các dòng điện thoại, sau đó tặng nàng chiếc điện thoại mà nàng thích. Chắc chắn cô nàng sẽ rất vui khi nhận được món quà đặc biệt này vào đúng dịp Tết Nguyên đán.

Nâng cấp điện thoại cho nàng vào dịp Tết (Ảnh minh họa)

Nâng cấp điện thoại cho nàng vào dịp Tết (Ảnh minh họa)

4. Một cặp nhẫn đôi hoặc dây chuyền

Tết này hãy chứng tỏ tình yêu của bạn với nàng bằng món quà đầy ý nghĩa, đó là cặp nhẫn đôi đính đá tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay bạn cũng có thể tặng nàng một chiếc dây chuyền có khắc tên nàng. Món quà này thể hiện sự trưởng thành của cả hai người. Người ta sẽ chỉ tặng nhau nhẫn khi đã quá tin tưởng vào tình yêu và tương lai, khi đã xác định đến với nhau. Vì thế, hãy để nàng biết bạn hi vọng, đặt niềm tin vào mối tình này như thế nào.

Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý