Quà Tết, tặng gì cho cha mẹ?

mesu mesu @mesu

Quà Tết, tặng gì cho cha mẹ?

Tết về, rục rịch những háo hức, nhất là với những đứa con xa nhà. Ai cũng vậy, dù khó khăn eo hẹp đến mấy, trong hành lý về quê ăn Tết thường vẫn đầy ắp quà cáp cho gia đình, bà con.

23/01/2015 08:25 AM
6,387

Trong những món quà Tết phương xa, nhiều người vẫn “đầu tư” nhất cho quà tặng cha mẹ. Nên biếu gì cho cha mẹ để có thể nói hết sự nhớ thương và mong ước ba mẹ "sống đời với con"?

Macintosh HD:Users:user:Desktop:BMC:CEREBOS:Hình retouched:_MG_2551 copy.jpg
 
Những “phương án” quà tặng thông thường cho ngày tết

Bên cạnh những món quà thông thường mọi người hay mang về là kẹo mứt, rượu bánh… còn có nhiều “phương án” tặng quà ý nghĩa cho cha mẹ bạn có thể “bỏ túi”.

Tour du xuân cùng bố mẹ

Bạn có thể lên lịch một chuyến đi chơi cùng bố mẹ ngày Tết. Thay vì loanh quanh “ở nhà hết mùng”, sao bạn không thử “thiết kế” một tour đi chơi cùng bố mẹ vào ngày mồng 4, mồng 5, sau khi đã lễ lạt, thăm viếng đủ họ hàng? Quanh năm ba mẹ ở nhà, đây chẳng phải là cơ hội để bạn cho hai “người bạn già” của mình tận hưởng, thư giãn? Đó có thể là một chuyến du xuân ngắn 2-3 ngày đi Đà Lạt, Vũng Tàu. Nếu dư dả thời gian, những chuyến hành hương vãn chùa cũng được các cụ rất yêu thích. Lưu ý, tránh Tết nhất đông đúc, nên đặt sớm vé xe, vé tour lữ hành để chuyến đi thoải mái, an toàn hơn.

Mua sắm vật dụng tiện nghi cho gia đình

Một cách tặng quà Tết thực tế được nhiều người ưa chuộng là sắm sanh giúp bố mẹ những đồ dùng còn thiếu trong nhà: từ vật dụng bếp núc đến tủ lạnh, tivi. Tùy điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, những món quà thiết thực này sẽ giúp cái Tết của cả nhà thêm ấm cúng, tiện nghi. Tuy nhiên, với những món quà thiên về vật chất, của tặng không bằng cách tặng, bạn nhé

Quà quý dành cho sức khỏe

Trên thực tế, mỗi năm trôi qua, nhìn thấy cha mẹ ngày càng cao tuổi hơn, chúng ta càng nhận thức được  n ỗi lo âu lớn nhất của họ bao giờ cũng là vấn đề sức khỏe. Đôi mắt mờ, cái lưng đau, trí nhớ không còn minh mẫn… bao giờ cũng là những cảnh báo sức khỏe khiến người già thêm nhạy cảm, buồn phiền. Mong mỏi lớn nhất của cha mẹ không gì bằng sự khỏe mạnh, để thấy mình hãy còn đủ sức bảo ban, được làm chỗ dựa cho con cháu. Nên món quà tâm lý nhất mà mọi cha mẹ đều thích, không gì bằng những món quà dành cho việc chăm sóc sức khỏe, nhất là những món ăn, thức uống bồi bổ dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng.


Macintosh HD:Users:user:Desktop:BMC:CEREBOS:ARTICLE:DANTRI_FA:_MG_2837 copy.jpg

Món quà tâm lý nhất dành cho cha mẹ không gì bằng món quà sức khoẻ

Tuy nhiên, trước thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đa dạng hiện nay, người tiêu dùng cần chọn lọc kỹ những thương hiệu chất lượng, bảo đảm. Trong đó, bộ quà tặng của BRAND'S gồm Nước Yến BRAND’S và Nước Cốt Gà BRAND’S là một món quà được khách hàng ưa chuộng. BRAND’S là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan, có công nghệ chế biến hiện đại, đặc biệt giúp tăng sức đề kháng, hồi phục sinh lực. Năm 2013, thương hiệu Nước Yến Thiên Nhiên BRAND’S nhận được giải thưởng Monde Gold Award 2013 - danh hiệu hàng đầu thế giới dành cho ngành sản xuất thực phẩm.

Brand’s – Vui sum vầy, trao tay quà sức khỏe.


Bộ sản phẩm quà tết Brand’s bao gồm Nước Yến Thiên Nhiên và Nước Cốt Gà là món quà sức khỏe hoàn hảo dành tặng cho cha mẹ, ông bà và những người yêu thương nhận dịp đầu năm mới. Với hàm lượng yến cao 12,14% được làm từ nguồn yến đảo thiên nhiên, Nước Yến Thiên Nhiên Brand’s sẽ là món quà chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện từ bên trong dành tặng người thân. Bên cạnh lợi ích sức khỏe sản phẩm Nước Yến Thiên Nhiên Brand’s mang lại, sản phẩm Nước Cốt Hà Brand’s sẽ là món quà sức khỏe hỗ trợ về mặt trí lực lẫn thể lực, đẩy lùi lo lắng về hàm lượng chất béo và cholesterol. Hãy để bộ sản phẩm quà tết Nước Yến Thiên Nhiên và Nước Cốt Gà Brand’s thay bạn nói lời chúc sức khỏe những người yêu thương trong dịp xuân về.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý