Quá vô duyên, HAGL thua đau Khánh Hòa

mu mu @mu

Quá vô duyên, HAGL thua đau Khánh Hòa

Công Phượng và đồng đội đã có một trận đấu trên chân so với Sanna Khánh Hòa, thế nhưng bàn thắng lại là điều mà họ còn thiếu. Ngược lại, Sanna Khánh Hòa chơi phản công cực kỳ hiệu quả và có chiến thắng 21.

01/12/2014 07:39 AM
1,059

Giải giao hữu tứ hùng Gia Lai chuẩn bị cho V.League mùa giải mới quy tụ 4 CLB, gồm HAGL, Sanna Khánh Hòa, Cần Thơ và Tây Ninh. HAGL với tư cách chủ nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng được đôn lên từ Học viện HAGL GMC Arsenal tất nhiên được đánh giá cao nhất. Trận đấu tiên, họ đụng Sanna Khánh Hòa, tân binh của Premier League mùa tới.

 - Ảnh 1

Công Phượng và các đồng đội đã có trận giao hữu không thành công (Ảnh-Zing).

Nhờ sự cổ cũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà, HAGL đã nhập cuộc đầy hưng phấn và ép sân toàn diện. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, khi mà tất cả đều nghĩ rằng bàn thắng sẽ sớm đến với Công Phượng và các đồng đội thì bất ngờ xảy ra. Từ pha phản công nhanh như chớp, Trần Đình Kha đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Minh Nhựt để mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, HAGL lại càng tấn công mạnh mẽ hơn nữa. Nhờ sự ăn ý của bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường ở tuyến giữa, chủ nhà nắm hoàn toàn thế trận. Ngược lại, phía Sanna Khánh Hòa chủ động lùi về phòng ngự với số đông và không ngại phạm lỗi để ngăn cản những pha phối của đội bóng áo xanh. Tuy vậy, cũng chỉ có may mắn mới có thể giúp họ không bị gỡ hòa. Có ít nhất 2 lần bóng đá tìm đến xà ngang Sanna Khánh Hòa sau những cú dứt điểm của Obama.

Gần cuối hiệp 2, HLV Graechen quyết định rút Obama ra và thay bằng Ribeiro với hy vọng tạo ra khác biệt. Sự thay đổi người của ông đã phát huy tác dụng. Phút 83, tiền đạo người Brazil này có cú sút xa cực mạnh đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Bàn thắng khiến sân Pleiku như nổ tung.

Thế nhưng niềm vui cũng chẳng tày gang. 3 phút sau, sai lầm ở hàng thủ HAGL đã giúp Sanna Khánh Hòa có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Người lập công là Uche. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Rõ ràng, lứa trẻ của HAGL vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm trận mạc. Cầm bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn mà không thể ghi bàn thì sẽ phải trả giá.

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý