Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn ly hôn Lê Phương

msstit msstit @msstit

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn ly hôn Lê Phương

(Ngoisao.vn) Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh chụp lại Đơn xin rút đơn khởi kiện (hay nói cách khác là Đơn xin rút đơn ly hôn) của Quách Ngọc Ngoan và phủ nhận việc mình đã nhận 800 triệu.

31/01/2015 09:42 PM
8,914

Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh chụp lại "Đơn xin rút đơn khởi kiện" của Quách Ngọc Ngoan lên trên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều chú ý.

undefined
"Đơn xin rút đơn khởi kiện", hay nói cách khác là "Đơn xin rút đơn ly hôn"
của Quách Ngọc Ngoan gửi tòa án.

undefined

undefined
Và đây là "Quyết định đình chỉ giải quyết vụ án hôn nhân và gia đình" của tòa án.

Bên cạnh đó, Lê Phương cũng phủ nhận thông tin mình "đã nhận 800 triệu, còn đòi thêm 150 triệu" như nhiều nguồn tin đã đưa. Cô cho biết, mình không có nhu cầu PR bản thân hay suy nghĩ thua kiện ai. Điều này là sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô: "Tôi cần bằng chứng giấy tờ, chứng minh là tôi đã nhận số tiền 800 triệu, thậm chí là 1 tỷ, ngay và luôn! Tên người gửi, người nhận, số tiền, ngày giờ chuyển khoản. Tôi tin là bất kỳ cơ quan nhà nước nào làm việc cũng có hồ sơ lưu cả!".

Xem thêm

  • Quách Ngọc Ngoan bị ép trả Lê Phương 1 tỷ mới được ly hônQuách Ngọc Ngoan bị ép trả Lê Phương 1 tỷ mới được ly hôn
  • Lê Phương tung bằng chứng Quách Ngọc Ngoan không cấp dưỡng nuôi conLê Phương tung bằng chứng Quách Ngọc Ngoan không cấp dưỡng nuôi con
  • Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'
  • Quách Ngọc Ngoan chọn cách 'phớt lờ' vợ cũ giữa 'bão scandal'Quách Ngọc Ngoan chọn cách 'phớt lờ' vợ cũ giữa 'bão scandal'

Theo như Lê Phương suy đoán, khi bị cô tung chứng cứ Quách Ngọc Ngoan xin ly hôn và không chu cấp cho con, ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng rằng sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp cho con. Do đó, anh phải rút đơn khởi kiện ly hôn lần này để gửi đơn xin chu cấp trước, và sau đó sẽ nộp đơn ly hôn vào lần tới.

undefined

undefined
Lê Phương đưa ra suy đoán và tỏ ra bức xúc trước những tin đồn sai sự thật.

Ngoài ra, Lê Phương cũng cảm thấy không hài lòng với nhiều lời đồn đoán cho rằng cô và "tình cũ" Quý Bình quay trở lại. Đó chỉ là tình bạn đơn thuần, trong sáng mà nếu cần cô sẵn sàng họp báo để công khai, làm rõ sự việc.

undefined
Mâu thuẫn giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa đi đến hồi kết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý