Quách Ngọc Ngoan - Bình Minh rủ nhau đi làm giang hồ

biettuot biettuot @biettuot

Quách Ngọc Ngoan - Bình Minh rủ nhau đi làm giang hồ

(Giải trí) Quách Ngọc Ngoan và Bình Minh cùng đảm nhận vai giang hồ trong bộ phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh và nhà sản xuất phim chính là Mr.Đàm.

19/08/2014 04:44 PM
2,743

Trong phim “Hiệp sĩ mù”, Quách Ngọc Ngoan đảm nhận vai Hoàng, người có nhiều biến cố trong cuộc đời. Hoàng là người đồng hành và ngang cơ với Cường 'chột' (Bình Minh đóng). Khi lăm le soán ngôi của Cường 'chột', Hoàng bị phát hiện và phải lui về ở ẩn. Sau này, Hoàng gặp được Lâm 'đại ca', cũng từng bị Cường 'chột' hạ bệ, cả hai cùng liên kết để trả thù và giúp đỡ nhân vật Linh - nữ hiệp sĩ mù (Ngọc Thanh Tâm đóng).

Nội dung phim là cuộc chiến không khoan nhượng của Cường 'chột' (Bình Minh thủ vai) - gã giang hồ hạng bét sau một đêm trở thành kẻ thống lĩnh thế giới ngầm và Linh (Ngọc Thanh Tâm thủ vai) - cũng chỉ sau một đêm mất đi đôi mắt và gia đình.

“Hiệp sĩ mù” là một kịch bản được ấp ủ nhiều năm của đạo diễn Lưu Huỳnh do  Đàm Vĩnh Hưng sản xuất. Với kinh phí lớn, dàn máy quay cao cấp, và đạt chuẩn âm thanh Dolby Atmos cao cấp nhất thế giới, bộ phim hứa hẹn sẽ là một trong những phim điện ảnh hành động hấp dẫn cho khán giả trong năm 2014. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 26/9 tới.

Quốc Cường, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan là ba nhân vật giang hồ khét tiếng trong phim.

Quách Ngọc Ngoan đang được hóa trang cho nhân vật săm trổ đầy mình trong phim.

Phim còn có sự tham gia của cựu người mẫu Thúy Vinh, vai Sư phụ của Hiệp sĩ mù. Để đảm nhận vai này, Thúy Vinh đã phải hy sinh mái tóc ngắn của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý