Quách Ngọc Ngoan 'cặp' Trương Quỳnh Anh sau đổ vỡ hôn nhân

mesu mesu @mesu

Quách Ngọc Ngoan 'cặp' Trương Quỳnh Anh sau đổ vỡ hôn nhân

Dưới vỏ bọc một đại gia sang trọng, lịch lãm, Quách Ngọc Ngoan sẽ vào vai Sính, tên trùm buôn lậu vàng khét tiếng trong bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Bùi Cường mang tên Săn vàng.

13/08/2014 02:03 PM
38,991

 


 
Vài tháng trước, thông tin hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan có dấu hiệu tan vỡ đã gây xôn xao làng giải trí. Cả Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều có cách chia sẻ và đối diện với lùm xùm này theo cách riêng của mình nhưng đều hướng đến một cách tiếp cận nhẹ nhàng nhất. 

Mặc dù phải hứng chịu nhiều áp lực dư luận, nhưng có vẻ với kinh nghiệm và đã trải qua nững sóng gió khi từng tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan luôn biết cách không để những scandal đời tư ảnh hưởng đến công việc. Anh diễn nhập vai khá tốt và đã mang đến cho khán giả câu chuyện cuộc đời của đại gia Hoàng Sính trong bộ phim mới Săn vàng khá ấn tượng. Những thăng trầm, vinh nhục mấy mươi năm cuộc đời của nhân vật Sính đòi hỏi phải có sự trải nghiệm, sành đời cùng phong cách lãng tử. Và Quách Ngọc Ngoan đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

 
Tạo hình “ông trùm thế giới ngầm” của Quách Ngọc Ngoan trong phim.


Sính tỏ ra “sỏi đời” ngay khi còn là một chàng trai trẻ.

Vốn là con trai chủ tiệm vàng, Sính là người kế nghiệp lý tưởng của cha với nhiều mưu kế làm ăn. Tiệm vàng Hoàng Sính thực chất là một nơi buôn lậu trá hình. Nhưng vụ cướp táo bạo đã cướp của Sính đi tất cả. Phút chốc mất hết người thân, Sính còn rơi vào cảnh khánh kiệt, bị giang hồ truy đuổi, thậm chí phải chặt 1 ngón tay để cầu xin. 13 năm lăn lóc khắp chốn giang hồ để làm ăn, Sính trở thành tay trùm buôn lậu vàng khét tiếng. Cũng chừng ấy năm hắn nuôi hận thù và quyết trả món nợ máu với những người gây ra bi kịch cho gia đình hắn.
 

Nét mặt hằn nỗi đau lẫn hận thù của Sính.

Với vai Sính, Quách Ngọc Ngoan “đốn tim” không ít khán giả nữ với vẻ lãng tử, phong trần của một đại gia. Nhưng cũng có lúc ánh mắt sắc lạnh, cái nhìn đầy thù hận của Sính cũng làm người xem ám ảnh. Dưới sự thể hiện của nam diễn viên, nhân vật Sính được khắc họa rõ nét và thật sống động. Anh còn đóng cặp cùng người đẹp Trương Quỳnh Anh, tạo nên câu chuyện tình đại gia – kiều nữ vừa xúc động lại vừa giằng xé bởi những hận thù.
 

“Đại gia” Quách Ngọc Ngoan bên “kiều nữ” Trương Quỳnh Anh.

Cùng với Quách Ngọc Ngoan và Trương Quỳnh Anh, Săn vàng còn có sự góp mặt của diễn viên, người mẫu sáng giá Dương Hoàng Anh. Phim đang phát sóng trên SCTV14 lúc 19g45 mỗi ngày. 


Quách Ngọc Ngoan có nụ cười “đốn tim” các fan nữ.

Giữa “tâm bão” và vai diễn xuất sắc của Quách Ngọc Ngoan trong Săn vàng khiến người yêu điện ảnh liên tưởng đến Tom Cruise với một trùng hợp ngẫu nhiên là khi Katie Holmes đệ đơn ly hôn, tài tử Hollywoods dù ngập trong buồn phiền, rắc rối nhưng vẫn mang đến cho người xem siêu phẩm Edge of Tomorrow trong mùa hè vừa qua.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý