Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn Lê Phương

biettuot biettuot @biettuot

Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn Lê Phương

(ĐSPL) – Lê Phương cho biết, Quách Ngọc Ngoan đã rút đơn ly hôn cô, đồng thời nữ diễn viên cũng phủ nhận việc mình nhận 1 tỷ đồng để ly hôn.

01/02/2015 11:37 AM
9,626

Khi sự việc ly hôn giữa Lê Phương với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa ngã ngũ thì trong một diễn biến mới nhất, nữ diễn viên “Cá rô anh yêu anh” cho biết, Quách Ngọc Ngoan đã bất ngờ rút đơn khởi kiện ly hôn cô tại tại toàn án nhân dân tỉnh Trà Vinh vào ngày 29/1 vừa qua.

 - Ảnh 1Phóng to

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút "Đơn khởi kiện ly hôn" Lê Phương.

Trước hành động của chồng cũ, Lê Phương cho rằng, khi bị cô tung chứng cớ Quách Ngọc Ngoan xin ly hôn và đề nghị không cấp dưỡng nuôi con, ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng rằng sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp con. Do đó, anh phải rút đơn khởi kiện ly hôn lần này và sẽ nộp đơn ly hôn vào lần tới.

''Nhận quyết định (Thư thông báo) của Toà án TP Trà Vinh hôm qua (30/1), Quách Ngọc Ngoan đã nộp đơn xin rút đơn ly hôn vào ngày 29/1/2015. Dự là sẽ có một lá đơn khác xuất hiện với nội dung "Tôi xin chu cấp cho con" như anh đã từng chia sẻ rằng sẽ sớm công bố lá đơn chứng minh anh khai với Toà "xin được cấp dưỡng cho con". Hay là như thế nào, cứ đợi xem sao!". Lê Phương chia sẻ

 - Ảnh 2Phóng to

Lê Phương đã nhận được quyết định của tòa án việc Quách Ngọc Ngoan đã rút đơn ly hôn cô.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Cá rô anh yêu em” cũng lên tiếng phủ nhận thông tin mình nhận 1 tỷ đồng để đồng ý ly hôn. Lê Phương khẳng định cô chưa từng nhận được đồng tiền nào từ Quách Ngọc Ngoan sau khi hai người ly thân sẽ sẵn sàng khởi kiện nếu ai đưa ra thông tin sai sự thật như vậy.

Ngoài ra, Lê Phương cũng cảm thấy không hài lòng với nhiều lời đồn đoán cho rằng cô và "tình cũ" Quý Bình quay trở lại. Đó chỉ là tình bạn đơn thuần, trong sáng mà nếu cần cô sẵn sàng họp báo để công khai, làm rõ sự việc.

 - Ảnh 3Phóng to

"Đơn xin rút đơn khởi kiện" của Quách Ngọc Ngoan gửi tòa án.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

"Quyết định đình chỉ giải quyết vụ án hôn nhân và gia đình" của tòa án.

Trước đó, giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã liên tục xảy ra những tranh chấp, tố tụng về tiền bạc. Trong khi Lê Phương tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con thì Quách Ngọc Ngoan lại tố Lê Phương đòi 1 tỷ mới chịu ly hôn.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn, trước đó, khi Lê Phương gửi đơn, anh đã từng rút lại vì mong cứu vãn cuộc hôn nhân này nhưng mọi cố gắng vô hiệu hóa, anh cảm thấy hai người khó sống được với nhau. Trong một bài phỏng vấn trên Zing cách đây không lâu, Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ: “Tôi và Lê Phương không còn sống với nhau nữa. Trước đây, khi Phương gửi đơn, tôi đã đi rút lại, vì tôi cảm thấy mình cần cố gắng tới cùng, vì muốn con trai tôi có cuộc sống yên ổn bên cha lẫn mẹ. Nhưng cố gắng đó đã vô hiệu. Tôi đang tiến hành để giải quyết mọi thủ tục pháp lý. Tôi rút đơn lần trước vì nghĩ tốt cho cả hai, nhưng giờ tôi đưa đơn ra tòa, để giải phóng cho cả hai. Tôi đã rút ra được nhiều điều từ cuộc hôn nhân này. Tôi không thuộc mẫu đàn ông thích chơi bời, nhậu nhẹt, tôi muốn sống đơn giản… cho thanh thản thôi. Tôi cũng chưa nghĩ đến một hôn nhân khác. Khi mọi thứ xong hết, tôi chỉ muốn tập trung cho công việc, để có điều kiện lo cho con".

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý