Quách Ngọc Ngoan tái xuất showbiz sau ly hôn

msstit msstit @msstit

Quách Ngọc Ngoan tái xuất showbiz sau ly hôn

(Ngoisao.vn) Quách Ngọc Ngoan gần như biến mất khỏi showbiz, đặc biệt là sau khi vợ cũ của anh, diễn viên Lê Phương tuyên bố ly hôn.

22/08/2014 12:39 PM
5,055

Tuy nhiên it ai biết, dù không lên tiếng với truyền thông, nhưng Quách Ngọc Ngoan vẫn âm thầm làm nghề. Anh sẽ tái xuất khán giả bằng một vai diễn ấn tượng trong bộ phim nhựa “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh, được ra rạp từ ngày 26.9.2014.

Là một sản phẩm tâm huyết của đạo diễn Lưu Huỳnh cùng nhà đầu tư Đàm Vĩnh Hưng, hiện tại “Hiệp sĩ mù” – bộ phim hành động được mong chờ nhất năm 2014 đã hoàn tất mọi công đoạn để chuẩn bị công chiếu.

Nội dung phim “Hiệp sĩ mù” là cuộc chiến không khoan nhượng của nhân vật Cường “chột” (Bình Minh thủ vai) - gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh (Ngọc Thanh Tâm thủ vai) – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm.

Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Không chỉ hai nhân vật chính tạo nên sự kịch tính cho phim, những vai diễn phụ của “Hiệp sĩ mù” cũng là yếu tố gắn kết quan trọng để câu chuyện trở nên hấp dẫn và thu hút.

Đảm nhận vai Hoàng trong phim “Hiệp sĩ mù”, nhân vật mà Quách Ngọc Ngoan thủ vai sẽ phải trải qua rất nhiều những biến cố của cuộc đời.

Là người đồng hành và ngang cơ với Cường “chột”, tuy nhiên sau khi Cường “chột” có được đôi mắt xanh huyền bí, Hoàng đã lăm le muốn soái ngôi người anh em, và mục đích này đã bị phát hiện và lật đổ đầy bất ngờ. Bị đàn em của Cường “chột” trả thù, Hoàng phải lui về ở ẩn.

Từ sự mất mát không thể lường trước, Hoàng đã gặp được Linh và Lâm “đại ca” (người cũng bị Cường “chột” hạ bệ), cả ba đã đồng hành cùng nhau để tìm lại chân lý cuộc đời. Điều đặc biệt ở trong sự kết hợp này đó là cả Cường và Lâm “đại ca”, đều không có ý định muốn trả thù Cường “chột” mà chỉ hỗ trợ Linh để đấu tranh, hành động vì một mục đích hết sức nhân văn.

Dù sức khỏe không được tốt trong lúc tập luyện võ thuật với cascadeur và các diễn viên khác, tuy nhiên, trong quá trình quay phim chính thức, với kinh nghiệm của bản thân, Quách Ngọc Ngoan đã khắc phục được mọi khó khăn để hoàn thành tốt vai diễn.

Muốn có được một vai diễn thật sự chân thực giống như kịch bản, dưới sự đồng ý của ê kíp, Quách Ngọc Ngoan sẵn sàng ứng xử đời thường giống như một gã giang hồ thực sự, thậm chí chửi thề trước mặt đạo diễn để tính cách nhân vật “ngấm” sâu vào mình.

Ngoài tham gia diễn xuất, Quách Ngọc Ngoan còn là người thể hiện ca khúc mở đầu “Như chiếc que diêm” trong phim. Không nghĩ rằng mình được ưu ái hơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi được khoe giọng trong “Hiệp sĩ mù”, diễn viên họ Quách giải thích rằng do bối cảnh, ý đồ của đạo diễn, giọng hát phù hợp nên ê kíp mới để anh hát ngẫu hứng trong đoạn dẫn vào phim.

Lý giải về việc mất tích rất lâu với vai trò một diễn viên, Quách Ngọc Ngoan tâm sự dù được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim thời gian gần đây, song do bận chuẩn bị cho một dự định mới vì thế Quách Ngọc Ngoan đã từ chối, và lỗi hẹn với không ít những dự án phim lớn, nhỏ khác nhau.

Với quan điểm cá nhân, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng việc đóng phim nhiều chưa hẳn đã là tốt mà phải biết điểm dừng nhằm tìm tòi, chọn lọc những vai diễn mới để khi xuất hiện trở lại, khán giả sẽ ấn tượng với cách diễn xuất của mình.

Khá kín tiếng khi ít chia sẻ cuộc sống đời thường, Quách Ngọc Ngoan phân trần đây là do thói quen riêng của bản thân, và anh chỉ muốn tâm sự với khán giả về công việc, sự nghiệp nhiều hơn là những chuyện cá nhân.

Về dự định trong thời gian tới, ngoài tập trung cho việc ra mắt “Hiệp sĩ mù”, Quách Ngọc Ngoan còn đang ấp ủ nhiều kế hoạch lớn cho công việc ca hát, và sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý