Quách Ngọc Ngoan tỉnh táo 'đáp trả' khi bị tố bỏ rơi con cái

msstit msstit @msstit

Quách Ngọc Ngoan tỉnh táo 'đáp trả' khi bị tố bỏ rơi con cái

Câu chuyện hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tưởng chừng như hoàn toàn kín kẽ, nhưng mới đây cô đã bắt đầu bộc bạch về cuộc sống riêng đã tan vỡ của mình.

18/01/2015 09:11 AM
35,490

Mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã có một cuộc phỏng vấn khá sâu với một báo điện tử về cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Trong bài phỏng vấn này, ngoài những chia sẻ về chuyện con cái và tâm lý của người phụ nữ khi đối chọi với những khó khăn để bươn chải với cuộc sống và cái nhìn từ những người xung quanh vào cuộc hôn nhân, Lê Phương đã thẳng thắn khi nói về sự thiếu trách nhiệm của Quách Ngọc Ngoan đối với bé Cà Pháo, con chung của hai người.

Cô chia sẻ: "Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần từ anh Ngoan".
 
Mặc dù theo lời chia sẻ của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan thiếu sự quan tâm đến con cái nhưng không vì vậy Lê Phương để con có những hình ảnh xấu về cha. Cô luôn nói với con rằng chồng cũ đã đang đi làm để kiếm tiền về mua sữa cho con. Cô cũng chia sẻ không ân hận khi tiến tới cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan vì "yêu là thật và mọi thứ đều là cảm xúc thật, mọi thứ không được theo ý mình thì đành chịu. Tôi không hề hối tiếc về việc gì mình đã làm cho anh hết. Tôi chỉ tự nhủ rằng cứ sống thật với bản thân, trong tình yêu tính toán không bao giờ được gì hết' nhưng khi được hỏi còn yêu Quách Ngọc Ngoan hay không, Lê Phương đã từ chối không trả lời vì chính cô cũng không hiểu rõ tâm trạng của mình.
 
Trong bài phỏng vấn, khi nói về suy nghĩ sau cuộc hôn nhân không bằng phẳng, Lê Phương cho biết cô đã thay đổi cách sống, cách nhìn người và cảm ơn Quách Ngọc Ngoan vì đã giúp cô thay đổi và trưởng thành hơn sau những khó khăn"
 
Đứng trước những thông tin về cuộc hôn nhân từ khi lung lay tới khi vợ lên tiếng trên báo, Quách Ngọc Ngoan đều ré tránh và không muốn nhắc đến sự việc với báo chí. Mới đây, anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khá lặng lẽ: "Nói là việc của em. Còn tôi thì sẽ luôn im lặng. Sự thật thế nào thì chỉ tôi và em biết". Dòng chia sẻ này của Quách Ngọc Ngoan không ngoài suy nghĩ muốn khép lại những ồn ào từ cuộc hôn nhân đã tốn nhiều giấy mực của dư luận và truyền thông.
 
 
Trước đó, Quách Ngọc Ngoan cũng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn viết: "Tôi đã tập được thói quen không nghĩ gì đến những thu làm trĩu nặng tim mình. Không còn quá bận tâm về sự đúng - sai - đen - trắng, mà biết rằng thế giới này còn có quá nhiều điều làm cho mình hạnh phúc. Và giờ đây tôi thấy mình đang tràn đầy cảm hứng cho những dự định tương lai màu hồng phía trước".
 
Những suy nghĩ và hình ảnh của Quách Ngọc Ngoan trong thời gian gần đây rất khác biệt với những chia sẻ hay hình ảnh trước đây. Cẩn trọng và có sự đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh trong các sự kiện anh tham gia và trong chia sẻ trên trang cá nhân. Việc tiết lộ đã có một stylist có tư duy đặc biệt dường như chính là lý do giúp Quách Ngọc Ngoan đã có sự thay đổi lớn khi tiếp nhận, xử lý thông tin về mình.
 
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí trong lĩnh vực điện ảnh. Quách Ngọc Ngoan từng tham gia thi Siêu mẫu 2008 và đoạt giải Bạc nhưng tên tuổi của chàng trai sinh năm 1986 lại gây được sức hút mạnh nhất khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm 2011, sau đó là Bước nhảy hoàn vũ 2012. Sự yêu thích của khán giả giúp tên tuổi Quách Ngọc Ngoan lan tỏa ở nhiều chương trình, sân khấu ca nhạc và tạo sức hút lớn cho các phim chàng trai này tham gia sau đó.
 
Trong khi đó, Lê Phương là một trong những diễn viên rất ăn khách ở TP HCM khi tham gia vai chính trong nhiều phim truyền hình như Mây trắng ngang trời, Chuyện tình trắng đen, Tường vy cánh mỏng, Tình yêu còn lại, Vó ngựa trời Nam hay tham gia cả mảng kịch nói ở các sân khấu 5B Võ Văn Tần, Thế giới trẻ. Lê Phương tuy không hào hứng với truyền thông nhưng nhan sắc rất sắc nét vẻ đẹp Việt Nam luôn gây chú ý mỗi khi cô xuất hiện. Cô cũng là ái nữ của một quan chức Đài Truyền hình tỉnh Trà Vinh.
 
Kết hôn năm 2012 sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau, nhưng giữa năm 2014, Lê Phương đã chính thức đệ đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan sau khi đã có một con chung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý