Quách Ngọc Ngoan 'yêu' Tâm Tít sau ly hôn

biettuot biettuot @biettuot

Quách Ngọc Ngoan 'yêu' Tâm Tít sau ly hôn

(Ngoisao.vn) – Không chỉ tay trong tay với “tình mới”, Quách Ngọc Ngoan còn có những cử chỉ thân mật dành cho Tâm Tít ngay tại phim trường.

19/11/2014 09:06 PM
5,722

 

Thực chất, đây chỉ là những cảnh quay của Quách Ngọc Ngoan và bạn diễn Tâm Tít trong bộ phim “Tỷ phú chăn vịt”. Được biết, bộ phim thuộc thể loại hài, tuy nhiên chuyện tình cảm của cặp đôi này lại khá gian truân và cũng không kém phần lãng mạn.

Với sự tương xứng về ngoại hình, một Quách Ngọc Ngoan điển trai, phong trần, đào hoa và Tâm Tít duyên dáng, thùy mị và sự từng trải trong chuyện tình cảm riêng của cả hai, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan đã có màn kết hợp khá ăn ý với nhau khi thể hiện các cảnh hẹn hò, giận hờn trong phim.

Sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan gần như dành toàn bộ thời gian cho công việc, anh từ chối tất cả các bài phỏng vấn về chuyện riêng. Trong đó tham gia vai diễn mới này cũng nằm trong các kế hoạch công việc của anh.

Vai diễn mới này cũng là lần trở lại phim ảnh của Tâm Tít sau khi chia tay anh trai Bảo Thy. Để hóa thân vào nhân vật Út Hương trong bộ phim điện ảnh “Tỷ phú chăn vịt”, con gái của hai vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt 13 năm nay, Tâm Tít đã chấp nhận thay đổi hình ảnh của mình, không hàng hiệu, không giày cao gót, không phấn son lấp lánh và phải thường xuyên diễn dưới cái nắng nóng giữa những cánh đồng, con đường quê suốt thời gian dài.

Từng đóng phim nên việc thích ứng với hoàn cảnh, thời tiết, hóa thân vào nhân vật với cô nàng không quá khó. Đồng thời, nhân vật Út Hương cũng có nhiều điểm giống với Tâm Tít ngoài đời: tính cách hiền lành, dịu dàng, trong sáng, hiếu thảo. Do đó khi vào vai, cô nàng "diễn như không diễn".

Tỷ phú chăn vịt” của đạo diễn Quốc Nam thuộc thể loại tình cảm hài, không quá ly kì, gay cấn nhưng lại tạo điểm nhấn ở sự nhẹ nhàng, gây cười tự nhiên. Câu chuyện kể về vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt thuê suốt 13 năm, chỉ trong một đêm đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà. Cả hai vợ chồng lang thang lên Sài Gòn để kiếm việc và rồi một loạt những câu chuyện thú vị "dở khóc dở cười" cũng từ đây mà phát sinh. Vợ chồng Tư Ếch làm cách nào để có tiền chuộc lại cô con gái đã tự bán mình để giúp ba mẹ, chuộc lại nhà và tiếp tục nghề chăn vịt bấy lâu nay?

Bộ phim ngoài Quách Ngọc Ngoan - Tâm Tít còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Hữu Thạch, Khánh Nam, Tiểu Bảo Quốc, Thu Tuyết, Victoria Phương Nguyễn… sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào (28/11).

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý