Quách Phú Thành công khai tình cảm với 'chân dài'

msstit msstit @msstit

Quách Phú Thành công khai tình cảm với 'chân dài'

Chàng thiên vương Hong Kong có hành động thân mật với Hùng Đại Lâm ngay trên sân khấu liveshow.

27/03/2013 05:01 PM
2,133

 

Quách Phú Thành bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay khi đang biểu diễn.

Gần 10 năm bên cạnh Quách Phú Thành nhưng Hùng Đại Lâm vẫn chỉ mang danh "người tình đồn thổi". Bởi cả hai không phủ nhận nhưng cũng chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ đích thực của mình. Và nếu có xuất hiện ở nơi công cộng, cả hai cũng thường xuyên tách rời để tránh ống kính paparazzi.

Tuy nhiên, mới đây, chàng thiên vương Hong Kong đã bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm với người tình, ngay trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ.

Cuối tuần qua, Hùng Đại Lâm tới cổ vũ cho Quách Phú Thành trong liveshow và cả hai đã có không ít lần tiếp xúc.

Có khoảnh khắc Quách Phú Thành bước về phía người tình ngồi và đùa: "Tôi không có bụng 6 múi, chỉ có xương sườn mà thôi. Các bạn có còn muốn tôi cởi áo hay không?". Nói dứt lời, chàng ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Cảng thơm thẳng tay kéo áo để lộ thân hình hoàn hảo và làm cả nhà thi đấu vang dậy tiếng hò reo của khán giả.

Không chỉ dừng ở đó, trong lúc đi quanh sân khấu để bắt tay fan, Quách Phú Thành cũng dừng ngay trước mặt Hùng Đại Lâm và nhẹ nhàng cầm tay cô.

Những hình ảnh này đã đập tan tin đồn "đường ai nấy đi" giữa Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm. Thời gian gần đây, báo giới Hong Kong đưa tin chàng thiên vương Hong Kong đang bí mật hẹn hò Hoa hậu quốc tế Trung Quốc Câu Vân Tuệ và bỏ rơi người bạn gái lâu năm.

 

Hùng Đại Lâm chăm chú dõi theo màn trình diễn của người tình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý