Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố

biettuot biettuot @biettuot

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố

Dù ở đâu, cặp đôi này cũng luôn thu hút được mọi ánh nhìn của người hâm mộ...

18/07/2010 09:24 AM
11,679






Quách Phú Thành vừa khiến người hâm mộ giật mình khi xuất hiện với tạo hình của một chàng mập trong phim mới “Toàn thành giới bị”. Để hoàn thành vai diễn này, nam diễn viên đã phải hi sinh diện mạo đẹp trai của mình để hóa trang, hậu quả là làn da nhạy cảm của anh đã lên mụn.

May mắn là gần đây Quách Phú Thành đã khỏi bệnh và lấy lại phong độ vốn có. Với tâm trạng vui vẻ, chàng thiên vương Hong Kong đã có một buổi dạo phố và đi uống cà phê trên chiếc xe đắt tiền. Và tất nhiên, sự xuất hiện của “mỹ nam” này đã thu hút mọi ánh nhìn của những mỹ nữ trên phố.



Không hổ với danh xưng một trong tứ đại thiên vương của Hong Kong, Quách Phú Thành khiến người ta phải thán phục vì phong cách đặc biệt của mình khi lái chiếc xe thể thao sang trọng GT-R, mặc áo phông Polo và quần dài màu cà rốt.



Vừa tới nơi, nam diễn viên đỗ xe bên đường và đi bộ tới một cửa hàng cà phê trên con phố đối diện. Sau khi đợi vài phút, Quách Phú Thành cầm một túi giấy lớn đựng đồ ăn và cà phê rồi rời đi. Chàng diễn viên chầm chậm đi về chiếc xe sang trọng của mình trong khi những cô gái trên phố nơi anh đi qua dường như đều ngoảnh lại ngắm nhìn, đặc biệt một cô gái ngoại quốc còn nhìn theo chàng thiên vương không chớp mắt cho tới khi anh đã lên xe và đi xa.



Trong khi bạn trai đi dạo phố và uống cà phê, siêu mẫu Hùng Đại Lâm cũng đi mua sắm ở khu Causeway Bay với sự tháp tùng của người trợ lí. Thu hút không kém gì người yêu, người đẹp diện một chiếc váy đỏ dài gợi cảm nhưng cũng rất thoải mái và tiện lợi cho buổi xả hơi.





Sau khi dạo phố, Hùng Đại Lâm cùng người trợ lí đến một quán ăn dùng bữa. Giống như Quách Phú Thành, vẻ đẹp đặc biệt của nàng siêu mẫu thu hút ánh mắt của những người đi đường, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ gần gũi và chu đáo với người bạn (vốn rất hiếm thấy ở những ngôi sao lớn) của người đẹp họ Hùng khi cô vội vã nắm chặt tay trợ lí rồi dẫn qua đường lúc cô này đang cúi đầu bận nghe điện thoại. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý