Quách Tuấn Du liveshow nhạc Phật đầu tiên tại Việt Nam

msstit msstit @msstit

Quách Tuấn Du liveshow nhạc Phật đầu tiên tại Việt Nam

Tags

25/10/2014 07:34 AM
1,894

Với thành phần khách mời thuộc hàng khủng các sao Việt như: NGỌC SƠN, PHI NHUNG, VIỆT TRINH, THÙY TRANG, HIỀN THỤC, ƯNG HOÀNG PHÚC, LÂM VŨ, KHÁNH NGỌC, NGỌC LIÊN, THANH NGỌC, MINH THƯ, MAI QUỐC VIỆT, PHAN NGỌC LUÂN, KHÁNH LOAN, KAVIE TRẦN, HUYỀN TRÂN (THE VOICE KIDS), NHÓM NHẬT NGUYỆT, MC ANH QUÂN, NSUT THÀNH LỘC, MINH NHÍ, CÁT PHƯỢNG, TRƯỜNG GIANG… Liveshow hứa hẹn một chương trình hoành tráng và lớn nhất từ trước đến nay.


Ca sỹ Quách Tuấn Du


Các khách mời nổi tiếng cũng có mặt tại buổi họp báo như: Ưng Hoàng Phúc, Việt Trinh...

Diễn ra một đêm duy nhất (ngày 5/11/2014) tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, đêm Liveshow ca sỹ Quách Tuấn Du với chủ đề “Về chốn bình yên” đang được sự quan tâm của công chúng yêu âm nhạc tại TP. Hồ Chí Minh.

Kể từ khi bước chân vào showbiz với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc D&D cho đến ngày hôm nay khi trở thành 1 ca sỹ độc lập, Quách Tuấn Du chưa tổ chức 1 liveshow hoành tráng nào. Và đây là lần đầu tiên Du cùng êkip thực hiện 1 liveshow có ca sỹ quy mô lớn tại sân khấu Lan Anh. Nhưng điểm đặc biệt của liveshow này là Du sẽ trình diễn cả nhạc đời và nhạc Phật giáo.

Trong vài năm trở lại đây, các chương trình âm nhạc Phật giáo được tổ chức nhiều ở các chùa và có một số chương trình đã đưa vào biểu diễn ở các sân khấu lớn, nhưng chủ yếu là các chương trình tổng hợp với nhiều nghệ sỹ tham gia biểu diễn. Quách Tuấn Du cũng đã tham gia rất nhiều chương trình như vậy. Nhưng đây là lần đầu tiên Du mạnh dạn làm 1 liveshow nhạc Phật của riêng mình và coi như đây là 1 thử nghiệm mới trong showbiz. Cũng có ý kiến cho rằng hát nhạc Phật mà làm hẳn 1 liveshow thì nghe có vẻ to tát, đánh bóng tên tuổi nhưng đó là mong ước của Du.

Sau 2 album nhạc Phật thành công, Du muốn làm 1 liveshow được đầu tư dàn dựng công phu để quay hình và phát hành băng đĩa. Cuốn DVD này khi phát hành sẽ giúp cho khán giả và Phật tử có thể cảm nhận rõ nét hơn những tâm tư, tình cảm và cảm xúc thực thụ của 1 người nghệ sỹ trên sân khấu khi hát nhạc Phật với tất cả lòng thành kính dâng lên Đức Thế Tôn. Và cuốn DVD này cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu hành trình 15 năm ca hát của Quách Tuấn Du.

Du tâm sự: “Khi biết tôi thực hiện liveshow nhạc Phật với số tiền đầu tư lên tới tiền tỉ, nhiều người hỏi tại sao không làm luôn liveshow nhạc trẻ. Đúng là ở thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, không ai dại gì mà bỏ ra 1 số tiền lớn để đầu tư cho 1 liveshow, huống hồ gì đây là liveshow nhạc Phật, đối tượng khán giả sẽ bị hạn chế hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ trong cuộc sống đều là cái duyên. Khi đã có duyên với Phật pháp thì tôi cứ liều thực hiện 1 liveshow nhạc Phật để xem khán giả và Phật tử sẽ đón nhận như thế nào. Và tôi có 1 niềm tin vững chắc rằng, khán giả và đặc biệt là các Phật tử sẽ ủng hộ cho 1 ca sỹ có tâm huyết và muốn được đến với khán giả bằng tấm lòng chân thành nhất khi hát nhạc Phật”.


Bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng cho lễ ra mắt liveshow nhạc Phật đầu tiên tại Việt Nam
Về chốn bình yên của Quách Tuấn Du.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý