Quan điểm “Nhất dáng nhì da” liệu còn đúng?

mesu mesu @mesu

Quan điểm “Nhất dáng nhì da” liệu còn đúng?

Đối với người phụ nữ, chỉ cần khéo lựa chọn trang phục và trang điểm cho gương mặt, mái tóc, họ có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện dù không có số đo ba vòng nóng bỏng. Thế nhưng, để sự thu hút đó kéo dài hơn một khoảnh khắc, thì một làn da trắng khỏe mịn màng, căng mọng nét thanh xuân mới làm tốt được điều đó. Điều này, đã làm nên sự hoán đổi ngoạn mục câu thành ngữ quen thuộc “Nhất dáng nhì da” thành “Nhất da nhì dáng”.

30/10/2014 08:42 AM
35,967

Dựa trên một nghiên cứu gần đây của Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới cùng Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA, kết quả cho thấy trong số 400 phụ nữ đang sinh sống tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đã sử dụng ADIVA, hơn 94% đồng ý rằng làn da có sự cải thiện rõ rệt sau 28 ngày sử dụng, trở nên trắng sáng, mềm mịn, săn chắc hơn không chỉ ở da mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay....

Description: Z:\1 MEDIA\NGUYEN NHO\HINH ADIVA\IMG_4786-2.jpg

Điểm nổi trội và khác biệt của Collagen ADIVA so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường, đó chính là dạng nước uống, vị trái cây thơm ngon, không mang vị tanh của mùi vị Collagen đặc trưng, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và thẩm thấu hơn hẳn, tạo sự ngon miệng và thích thú cho người sử dụng. Sản phẩm đặc biệt ngon hơn và tác dụng tốt nhất là để vào ngăn mát tủ lạnh, uống 1 lọ mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Được tinh chế từ 100% Collagen nhập khẩu từ Đức, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, mỗi lọ ADIVA được chiết xuất vừa đủ với lượng Collagen thiếu hụt trong cơ thể. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì mà Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA mang lại, đó là một làn da săn chắc, căng mịn, sáng bóng và ẩm mướt như có lớp nước dưới da, đồng thời nếp nhăn cũng dần cải thiện chỉ sau 4 tuần.

Description: Z:\1 MEDIA\NGUYEN NHO\HINH ADIVA\IMG_45000 resize.jpg

Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.

Ngày nay, những ai quan tâm đến việc chăm dưỡng làn da, đặc biệt là phái nữ, không thể không biết đến Collagen, thành phần chiếm tận 70% cấu trúc da, tạo nên nền tảng vững chắc, mang đến vẻ căng mịn và độ đàn hồi cho làn da. Giai đoạn từ 30 tuổi trở đi, khi sự thoái hóa Collagen tăng tốc, cấu trúc da nhanh chóng trở nên lỏng lẻo, hiện tượng chảy xệ xuất hiện, làn da mất đi vẻ săn chắc và mướt mát của mình. Đây chính là giai đoạn “báo động” cần bù đắp ngay lượng collagen bị thiếu hụt, giúp da ngăn chặn lão hóa, tái tạo tế bào và tăng tính đàn hồi. Hiểu được những băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ trong việc tìm kiếm những giải pháp cho làn da của mình, đặc biệt khi bắt đầu lão hóa, ADIVA đã sắp xếp đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại hệ thống Spa và siêu thị trên toàn quốc nhằm giải đáp thắc mắc cũng như giúp phái nữ hiểu hơn thể trạng hiện tại của làn da, từ đó đưa ra những phương pháp chăm sóc phù hợp. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận cụ thể hơn với sản phẩm, từ đó tính năng và cách sử dụng sản phẩm sẽ được tư vấn viên chia sẻ cụ thể nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da. Ngoài Spa và siêu thị, khách hàng có thể tìm mua Thực phẩm chức năng Collagen tại hệ thống nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. GPQC: 1472/2014/XNQC-ATTP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý