Quân đội Mỹ từng bị đĩa bay tấn công trong chiến tranh Việt Nam

mesu mesu @mesu

Quân đội Mỹ từng bị đĩa bay tấn công trong chiến tranh Việt Nam

Trong giai đoạn chiến tranh Việt Nam, quân đội Mỹ từng đụng độ với đĩa bay và thậm chí một tàu tuần tra Mỹ đã bị đĩa bay đánh chìm.

21/04/2015 10:35 AM
211

Huffington Post ngày 19/4 dẫn nguồn tin từ chương trình “Hangar 1: The UFO Files” của A&E Networks tiết lộ, các binh sĩ Mỹ từng nhiều lần nhìn thấy đĩa bay. Trong đó có cả cuộc đụng độ vào năm 1960 trong giai đoạn chiến tranh Việt Nam.

Vào năm 1968, thuỷ thủ trên một tàu tuần tra của Mỹ khi đang ở trong vùng nước tại khu phi quân sự giữa miền Bắc và miền Nam Việt Nam đã báo qua liên lạc vô tuyến rằng họ phát hiện có "hai vật thể phát sáng hình tròn" đang bám theo.

   - Ảnh 1

Sau đó một tàu tuần tra thứ hai báo cáo rằng họ trông thấy một ánh chớp và kèm theo tiếng nổ, phá hủy chiếc tàu tuần tra đã báo cáo bị đĩa bay bám theo. Đáng lưu ý là các báo cáo này mô tả cận cảnh đĩa bay và có vật thể lạ trực tiếp điều khiển.

Một nhân chứng từng đối diện các báo cáo về đĩa bay trong chiến tranh Việt Nam, cựu đại uý Tình báo không quân Mỹ, George Filer hé lộ trên Huffington Post: "Quân đội Mỹ rất quan tâm đến đĩa bay bởi vì chúng có khả năng vượt xa bất cứ thứ gì chúng ta có, và quân đội muốn tìm hiểu những công nghệ vượt trội đó và cả người ngoài hành tinh”.

Ông Filer thỉnh thoảng đã báo cáo các vụ đĩa bay xuất hiện ở khu vực phi quân sự giữa 2 miền Bắc và Nam Việt Nam.

Ông kể lại một báo cáo điển hình mình nhận được về đĩa bay áp sát máy bay Mỹ gần khu phi giới tuyến và sau đó tóm tắt gửi tướng Brown: "Có một đĩa bay bám theo, thực hiện cú nhào lộn xung quanh và sau đó lao đi với tốc độ gấp 3 lần tốc độ của máy bay phản lực nhanh nhất mà Không lực Mỹ có. Rõ ràng đó là một công nghệ vượt trội hơn những gì chúng ta có”.

   - Ảnh 2

Cựu đại uý Tình báo không quân Mỹ, George Filer.

Tuy nhiên 5 năm sau sự kiện tàu tuần tra Mỹ bị đĩa bay đánh chìm, trong một cuộc họp báo vào năm 1973, tướng Brown lúc đó là Tham mưu trưởng Không lực Mỹ đã trả lời về vụ đĩa bay tấn công: “Tôi không biết liệu câu chuyện này từng được kể lại hay chưa. Chúng không nên được gọi là đĩa bay, mà thực sự đó chỉ là trực thăng của đối phương. Các máy bay này được nhìn thấy vào ban đêm. Chúng được nhìn thấy xung quanh khu vực phi quân sự trong mùa hè năm 1968”.

Không chỉ ở Việt Nam, ông George Filer khi còn là phi công dẫn đường trên máy bay tiếp nhiên liệu đã từng đối mặt với đĩa bay ở Anh năm 1962.

Khi Filer và phi hành đoàn của ông tiếp cận vật thể bay đó, ông mô tả nó phát ra ánh sáng xung quanh, có hình dáng một hình trụ khổng lồ, giống như một con tàu du lịch. Đĩa bay này sau đó nhanh chóng lao lên và biến mất vào không gian.

Với việc bà Hillary Clinton nếu trở thành tổng thống Mỹ trong tương lai, có thể việc giải mật toàn bộ thông tin đĩa bay sẽ được công khai một cách rõ ràng hơn, theo trang tin inquisitr.com.

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý