Quan hệ với ‘bạn gái’ 15 tuổi quen trên sóng phát thanh

mesu mesu @mesu

Quan hệ với ‘bạn gái’ 15 tuổi quen trên sóng phát thanh

Làm quen sau chương trình kết bạn trên sóng phát thanh chưa lâu, Huề ngỏ lời yêu thì được “bạn gái” 15 tuổi đồng ý. Cơn dục vọng nổi lên Huề đã quan hệ tình dục với bạn gái nhí. Một ngày sau biết chuyện gia đình nạn nhân đã đến công an tố cáo.

27/11/2013 08:41 PM
1,568

Chiều 27/11, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Huề (25 tuổi), HKTT ở Kim Bảng, Hà Nam, tạm trú tại tổ 17 phường Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. 

Đối tượng Huề tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, thông qua chương trình kết bạn trên sóng phát thanh, Huề có làm quen và nảy sinh tình cảm với Phạm Thị G (15 tuổi, trú huyện Yên Mỹ, Hưng Yên). Ngày 23/11, Huề đưa G về phòng trọ của mình ở tổ 17 (phường Trần Phú).

Tại đây, hai người ngồi chơi bài đến khoảng 21h tối thì Huề hỏi G "có đi ngủ không?", G trả lời "không", lập tức Huề bế G lên giường. Huề hỏi G: “em có yêu anh không?”, G. trả lời "có". Được đà, Huề thực hiện hành vi quan hệ tình dục với “bạn gái”. Sau khi thỏa mãn, Huề ôm G đến sáng ngày 24/11. 

Đến khoảng 13h ngày 24/11, G gọi điện cho người thân trong gia đình đến đón rồi đi bộ ra gầm cầu Thanh Trì. Lúc này, Huề đòi đi cùng nhưng G không đồng ý vì sợ người thân trong gia đình biết chuyện tình cảm giữa hai người. 

Tuy nhiên, sau đó người thân của G đã tìm đến nơi Huề thuê trọ để yêu cầu bồi thường vì Huề đã “quan hệ” với G. Do hai bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên gia đình G đã trình báo sự việc trên với cơ quan công an phường Trần Phú.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Trần Phú đã phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai tổ chức xác minh và làm rõ nội dung đơn tố cáo của gia đình G là đúng. Sau đó, Huề đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục, điều tra làm rõ.

Văn Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý