Quan hệ với bé gái 2 lần trong đêm vì... bị hại không phản đối

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Quan hệ với bé gái 2 lần trong đêm vì... bị hại không phản đối

Sau khi đi ăn uống, Phong đưa Ng. và bạn vào nhà nghỉ cùng ngủ chung phòng. Nửa đêm, thấy bạn ngủ say, Phong kéo Ng. sang rồi quan hệ tình dục 2 lần.

27/05/2015 09:32 AM
1,014

Sáng 25/5, TAND tỉnh Nghệ An đã đưa Lê Hồng Phong (SN 1990, trú xã Nam Lĩnh, Nam Đàn) và Hồ Thế Ngọc (SN 1994, trú xã Kim Liên, Nam Đàn) ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 21h tối 2/9/2014, Hồ Ng. (SN 2002, trú Nam Đàn, Nghệ An) đi chơi cùng bạn là Nguyễn Xuân Thành (SN 1992, trúNam Lĩnh, Nam Đàn). Đến khoảng 23h cùng ngày, Thành cùng Ng. được Phong chở đi ăn uống.

'. 2 lần xâm hại bé gái vì thấy bạn cùng giường ngủ say .'

Hai bị cáo Phong và Ngọc tại phiên tòa 25/5.

Sau khi ăn uống, Ng. và Thành được Phong chở về. Nhưng do trời tối nên Thành rủ Ng. và Phong vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nam Đàn để nghỉ.

Tại đây, Thành và Ng. ngủ chung giường, Phong nằm giường bên cạnh. Khi thấy Thành đã ngủ say, Phong quay sang sờ tay Ng. nhưng thấy không có phản đối gì liền kéo Ng. sang giường mình và quan hệ tình dục 2 lần.

Ngày 3/9/2014, gia đình Ng. biết chuyện nên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Biết không thể chối tội, 1 ngày sau đó, Lê Hồng Phong đã đến trụ sở Công an huyện Nam Đàn để đầu thú.

'. 2 lần xâm hại bé gái vì thấy bạn cùng giường ngủ say .'

Suốt buổi tòa xét xử, 2 bị cáo Phong và Ngọc (áo đỏ) luôn cúi gầm mặt không
dám nhìn mọi người trong phòng xử án.

Trong quá trình lấy lời khai, bị hại còn khai trước đó khoảng 5 tháng đã có quan hệ tình dục với bạn trai là Hoàng Thế Ngọc (SN 1994, trú xã Kim Liên, Nam Đàn) tại nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Biết không thể chối tội, nghi can này sau đó cũng đến đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa sáng 25/5, cả hai bị cáo đều thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội. Riêng Ngọc vì cứ tưởng được “người yêu” tự nguyện nên đã thực hiện hành vi giao cấu, không biết mình đã phạm tội.

Cũng tại phiên tòa, phía nạn nhân Ng. có đơn xin giảm án cho hai bị cáo vì nhận một phần lỗi là do mình.

Sau khi xem xét những tình tiết tăng nặng giảm nhẹ, kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Hồng Phong 9 năm tù giam, bị cáo Hoàng Thế Ngọc 6 năm tù giam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý