Quan hệ với bé gái, ra tòa mới biết mình không phải người duy nhất

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Quan hệ với bé gái, ra tòa mới biết mình không phải người duy nhất

Dù chưa đủ 16 tuổi nhưng Đ. đã nhiều lần ép cháu bé cùng xóm phải quan hệ. Tuy nhiên kết quả giám định sau đó cho thấy bị hại không chỉ quan hệ với một mình Đ.

30/01/2015 09:15 AM
737

Cáo trạng cho thấy, vào khoảng tháng 6/2013 Trần V. Đ. (sinh năm 1997 tại Đồng Tháp) thuê phòng tại một căn nhà thuộc đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM. Khi đó phòng bên có ông V. và con gái là cháu Q. (13 tuổi) cùng thuê.

Tối ngày 6/7/2013 Đ. uống rượu với ông V. và mấy người bạn tại một quán cà phê gần nhà trọ. Sau đó ông V. say nên ngủ lại đây, trong khi Đ. trở về và gọi điện nhờ Q. mở cổng. Khi đi ngang qua một phòng trống chưa có người ở trong dãy trọ, Đ. đã đẩy Q. vào và thực hiện hành vi giao cấu, dù nạn nhân chống cự.

Gần một tuần sau đó, khi ông V. đi làm, Đ. đã vào phòng của ông và tiếp tục cưỡng bức cháu Q.. Khoảng giữa tháng 8/2013 Đ. thêm một lần quan hệ với Q.. Trong một lần về thăm mẹ tại Bình Dương, Q. đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ nghe.

Sau đó bà này kể cho ông V., khi ông V. gặng hỏi Đ. đã thừa nhận toàn bộ hành vi nên ông đưa Đ. tới cơ quan công an trình báo. Ngày 6/9/2013 Đ. bị bắt tạm giam. Tại cơ quan điều tra Đ. cũng đã khai ra toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Bị cáo tại phiên xử ngày 29/1.

Tuy nhiên tại biên bản khám nghiệm pháp y sau đó, cơ quan chức năng xác định tế bào trong cơ thể Q. không phải của Đ. mà là của một người nam khác.

Qua làm việc với cơ quan điều tra sau đó, Q. thừa nhận vào cuối tháng 8/2013 có quen một thanh niên tên Tuấn qua mạng rồi hẹn nhau đi chơi. Sau đó hai người đã quan hệ tại một nhà nghỉ ở quận Tân Bình. Tuy nhiên Q. cho biết sau đó không còn gặp lại Tuấn, cháu cũng không biết thân nhân, lai lịch của thanh niên này.

Tại bản án sơ thẩm tháng 9/2014 HĐXX đã tuyên phạt Đ. mức án 7 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”. Trong phiên xử phúc thẩm ngày 29/1 HĐXX đã quyết định giảm án cho bị cáo thành 5 năm tù giam vì cho rằng bị cáo phạm tội khi chưa đủ 16 tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý