Quân Kun và Kenny Sang: Ai hơn ai?

msstit msstit @msstit

Quân Kun và Kenny Sang: Ai hơn ai?

(Giải trí) Quân Kun có vẻ thắng thế hơn khi đang nhận được khá nhiều thiện cảm của cư dân mạng.

09/11/2014 02:59 PM
5,830

Quân Kun và Kenny Sang là 2 cái tên rất nổi tiếng trên mạng xã hội,  làm chao đảo cộng đồng mạng và tốn khá nhiều giấy mực của báo giới .

Tuy nhiên giữa 2 anh chàng này luôn có 1 cuộc đối đầu nhau khá gay gắt . Mới đây Quân Kun còn đăng taỉ những clip thách đấu Kenny Sang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, thật không vừa khi Kenny Sang đáp trả lại bằng những status đanh thép theo phong cách thường thấy.

Hãy cũng đặt họ lên bàn cân trong cuộc chạy đua dành ngôi vị nổi tiếng trên mạng.

* Scandal :

Quân Kun: Là nhân vật đi tiên phong trong việc sử dụng chiêu trò để nổi tiếng thông qua mạng xã hội... Quân Kun từng gây shock một thời gian dài với tuyên bố đẹp tự nhiên, hành động shock trong Việt Nam idol, chụp ảnh với Sen, khẩu chiến với Phở và thách thức Kenny Sang, tung MV Anh chằng khác nào phim cấp 3.

Kenng Sang: Nổi lên gần đây với MV 200 triệu thảm họa và tuyên bố gây shock khi nhận mình là hot boy đẹp nhất Việt Nam , dòng dõi quý tộc và chê bai người nghèo .

Mới đây anh chàng này đã bị bóc mẽ về gia cảnh quyền quý và được cộng đồng mạng phong danh hiệu: thánh nổ .

Tỉ số: Quân Kun 1 - 1 Kenny Sang

* Sức chịu đòn trước Scandal

Kenny Sang: Tuyên bố đi Mỹ tránh scandal để lại công việc kinh doanh cho em trai quản lý .

Quân Kun: Đứng trước những scandal, Quân Kun chia sẻ : "Tôi làm tôi chịu, nếu ghét tôi hãy chửi tôi. Đừng chửi mắng gia đình tôi, họ vô tội. "

Có thể thấy Quân Kun là ngưới khá bản lĩnh khi chống chọi và đứng vững trước những scandal một thời gian dài .

Tỉ số: Quân Kun: 1-0 Kenny Sang.

*Ngoại hình

Quân Kun: Sở hữu một vẻ ngoài thư sinh ấn tượng, một làn da trắng, nụ cười tỏa sáng. Quân Kun dễ gây thiện cảm với người đối diện bằng vẻ ngoài đậm chất Hàn Quốc của mình.

Kenny Sang: luôn xuất hiện sang chãnh cùng những bộ vest tự thiết kế, Kenny Sang mong xây dựng hình tượng quý tộc trong mắt người hâm mộ .

Tỉ số: Quân Kun 1: 1 Kenny Sang

*Tài năng

Quân Kun : Thất bại ở Việt Nam Idol và nhận khá nhiều tai tiếng với MV Anh , tuy nhiên Quân Kun vẫn được cư dân mạng đánh giá và nhớ đến ở giọng hát ấn tượng và những Vlog thể hiện sự chín chắn nhưng không kém phần hài hước của mình .

Kenny Sang: Ngoài MV Tình Thơ bị chê trách và lên án nhiều về giọng hát . Kenny Sang còn được biết đến như một nhà thiết kế. Tuy nhiên anh chưa được nhớ đến nhiều ở vai trò này .

Tỉ số: Quân Kun 1: 0 Kenny Sang

* Hoàn Lương

Quân Kun: Với hình ảnh mới kín đáo và ngoan hiền hơn, cùng những clip chia sẻ cho thấy được sự trưởng thành và chín chắn của mình Quân Kun đang dần lấy lại được sự ủng hộ của cộng động mạng Kenny Sang: Ngoài tuyên bố đập cả Vertu ở MV tiếp theo và tấn công ra thị trường Quốc tế, khán giả vẫn chưa thấy được mong muốn thay đổi ngoài sự ảo tưởng ở anh chàng này

Tỉ số : Quân Kun 1: 0 Kenny Sang

Có thể thấy đây là cuộc đối đầu cân xứng giữa 2 hotboy tai tiếng này. Tuy nhiên Quân Kun có vẻ thắng thế hơn khi đang nhận được khá nhiều thiện cảm của cư dân mạng.

Thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất cho hai anh chàng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý