Quặn lòng cảnh đào bới cống tìm bé 9 tuổi mất tích

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Quặn lòng cảnh đào bới cống tìm bé 9 tuổi mất tích

Những người chứng kiến không kìm được nước mắt khi chứng kiến cơ quan chức năng đào bới cống tìm kiếm cháu bé 9 tuổi mất tích.

08/09/2014 03:39 PM
1,286

Sáng nay (8/9), cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã điều động máy bơm công suất lớn cùng hàng chục ‘người nhái’, thợ lặn chuyên nghiệp đến hiện trường tìm kiếm cháu bé 9 tuổi mất tích trong cơn mưa lớn tại hầm cống trên đường 22/12, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Dù quần thảo tất cả những đoạn cống gần hiện trường, nhưng đến nay thi thể cháu La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang) vẫn chưa tìm thấy. Theo một số 'người nhái', nguyên nhân một phần do miệng cống quá hẹp, khí độc tích tụ nên những người cứu hộ không thể lặn được lâu để tìm kiếm nạn nhân.

Trong khi đó, theo ghi nhận của phóng viên, tại tuyến đường cống cuối cùng, tiếp giáp với KCN Việt Nam - Singapore đang thi công, vật liệu, ống cống nằm ngổn ngang. Người dân địa phương phản ảnh, khi có mưa lớn là đường ngập do dòng chảy tại tuyến đường này bị bùn bít kín. 

Lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé mất tích.

Nhiều người dân tại hiện trường đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến cơ quan chức năng đào bới từng nắp cống tìm kiếm cháu bé 9 tuổi mất tích.

Trước đó, chiều 6/9, chị Nguyễn Thị Hằng (33 tuổi, quê An Giang) đi làm về nhà không thấy em Tỷ liền tìm kiếm. Lúc này trời đang mưa lớn, chị Hằng hỏi một số cháu nhỏ đang tắm thì bàng hoàng hay tin em Tỷ rơi xuống miệng cống, nước cuốn mất tích.

Ngay sau đó, vợ chồng chị Hằng cùng một số hàng xóm đi tìm nhưng không thấy cháu Tỷ nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh vào cuộc nhưng đến nay cháu bé mất tích vẫn 'bặt vô âm tín'.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận cảnh đào bới cống tìm kiếm cháu bé 9 tuổi mất tích ở Bình Dương:

 Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tích cực cạy nắp cống tìm kiếm cháu bé 9 tuổi mất tích

Tuy nhiên đến trưa nay thi thể cháu La Văn Tỷ vẫn chưa được tìm thấy

Xe hút nước, máy bơm được điều động đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân

 Người dân hiếu kỳ đứng xem kín cả đường đi

Một tấm lưới được chắn ngang ở đoạn cuối giáp KCN Việt Nam - Singapore để tìm kiếm thi thể cháu Tỷ

 Đoạn đường này vẫn đang thi công, gạch đá, cống thoát nước nằm ngổn ngang

Theo VTC.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý