Quản lý Hari Won phủ nhận chuyện đám cưới vì lịch diễn dày đặc

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Quản lý Hari Won phủ nhận chuyện đám cưới vì lịch diễn dày đặc

Quản lý đã lên tiếng phủ nhận thông tin hôn lễ của nữ ca sĩ sau khi có tin đồn Hari Won đám cưới với Trấn Thành vào ngày 25/11 tới.

28/10/2016 04:17 PM
890

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao vì thông tin đám cưới của ca sĩ Hari Won và bạn trai Trấn Thành sẽ được diẽn ra vào ngày 25/11 tới. Nguồn tin này xuất phát từ một người đi đặt tiệc cưới và vô tình thấy tên nữ ca sĩ trong bảng đăng kí.

Tuy nhiên, quản lý của Hari Won đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin này. Theo cô cho biết, vào ngày 25/11 Hari Won đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Mọi thủ tục cũng như hợp đồng đã được ký kết nên không thể nào có một đám cưới diễn ra như lời đồn.

hari-won-ngoisao.vn-w504-h273 0

Quản lí của Hari Won khẳng định cô rất bận và không có thời gian nghỉ phép để tổ chức hôn lễ

Trên trang cá nhân của quản lý Hari Won có viết: “Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/12 đến ngày 2/12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch ẻm mà tui không biết gì hết vậy cà. Ẻm muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm mấy anh chị, em chưa xếp được lịch ẻm nghỉ phép.”

Trong buổi offline FC toàn quốc, trước câu hỏi này, Trấn Thành khẳng định cả hai chưa nghĩ đến vì muốn hiểu nhau nhiều hơn. Nam nghệ sĩ hài cho rằng không muốn tuyên bố rùm beng, nói trước bước không qua, đến khi cặp đôi quyết định đi tới hôn nhân sẽ thông báo cho toàn bộ khán giả. Thế nhưng, không ít người vẫn nghi ngờ, Trấn Thành và Hari Won sẽ bí mật tổ chức hôn lễ ở nước ngoài như nhiều cặp đôi khác để tránh ồn ào và thị phi không đáng có.

won-2-ngoisao 0

>> Xôn xao tin đám cưới Trấn Thành và Hari Won tổ chức ngày 25/11 tới

Xem thêm

  • Xôn xao tin đám cưới Trấn Thành và Hari Won tổ chức ngày 25/11 tớiXôn xao tin đám cưới Trấn Thành và Hari Won tổ chức ngày 25/11 tới
  • Hari Won: Không muốn sống thử, thấy bị xúc phạm khi nói Trấn Thành nổi tiếng nên xáp vàoHari Won: Không muốn sống thử, thấy bị xúc phạm khi nói Trấn Thành nổi tiếng nên xáp vào
  • Trấn Thành: 'Mấy người mà yêu rồi khoe khoang, nổ này kia thì trước sau gì cũng bỏ nhau'Trấn Thành: 'Mấy người mà yêu rồi khoe khoang, nổ này kia thì trước sau gì cũng bỏ nhau'
  • Hari Won rơi nước mắt chỉ vì câu nói của Trấn Thành: “Cám ơn em và xin lỗi vì đã yêu em”Hari Won rơi nước mắt chỉ vì câu nói của Trấn Thành: “Cám ơn em và xin lỗi vì đã yêu em”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý