Quản lý karaoke kéo băng nhóm đánh nhau với khách

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Quản lý karaoke kéo băng nhóm đánh nhau với khách

(ĐSPL) – Trong lúc đang ca hát, một thanh niên trong nhóm đã dùng chai bia ném bể cửa kính của quán karaoke. Sau khi quản lý nhắc nhở và mời ra về thì nhóm này tức tối tiếp tục ném vỏ chai bia vào cửa. Không chịu nhường nhịn, quản lý karaoke kéo đồng bọn tới để “dằn mặt” khách.

27/01/2015 04:39 PM
414

Ngày 27/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An cho biết đã bắt giữ 11 đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích, tại quán karaoke Anh Thư thuộc khu phố 4, phường An Phú (thị xã Thuận An). 

Trước đó, vào tối 18/1, đối tượng Trần Chánh Tôn (SN 1992, ngụ ấp An Phú, xã An Hòa, Châu Thành, An Giang) cùng nhóm bạn 10 người đến quán karaoke Anh Thư thuộc khu phố 4 (phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương) vào phòng số 7 để hát.

  - Ảnh 1Phóng to

Những hung khí hai nhóm đối tượng dùng để đánh nhau.

Trong lúc hát, thì Vũ một đàn em của Tôn cầm ly ném mạnh vào cánh cửa phòng làm vỡ cửa kính.

Nghe có tiếng động lớn, Nguyễn Minh Anh (SN 1983, ngụ quận 5, TP.Hồ Chí Minh, quản lý quán karaoke) quản lý quan karaoke chạy lên và yêu cầu nhóm này ra về. Thấy hành động của quản lý khinh thường mình, nổi máu, những người trong nhóm của Tôn tiếp tục lấy vỏ chai bia ném vào cửa kính.

Thấy đối phương phản ứng, Minh Anh đã chạy ra ngoài gọi thêm 7 người mang theo dao, ống tuýp sắt, bình chữa cháy để “thanh toán” với nhóm của Tôn. Nhóm Tôn ngay lập tức đáp trả bằng việc dùng gạch, nón bảo hiểm, dao để chống trả.

Trong lúc hai bên đánh nhau, T (một đối tượng trong nhóm Tôn) bị nhóm của Minh Anh dùng dao đâm vào vùng bụng gây thương tích.

Một đối tượng khác tên S (đối tượng trong nhóm của Minh Anh) bị nhóm của Tôn dùng dao đâm bị thương vào chân trái.

Sau khi cuộc ẩu đả diễn ra, thấy hai bên có người đổ máu, nhóm của Tôn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. T được đưa đến Bệnh viên Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) điều trị thương tích trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

PHÙNG SƠN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý