Quản lý mỹ nhân Việt và 6 sự thật 'người thường' không hề biết

biettuot biettuot @biettuot

Quản lý mỹ nhân Việt và 6 sự thật 'người thường' không hề biết

Quản lý nghệ sĩ là nghề mới mẻ đối với nhiều người, đây cũng là nghề đầy rẫy những lời thêu dệt, thị phi.

25/10/2014 02:38 PM
16,713

Nhưng bất chấp tất cả, "quản lý mỹ nhân Việt" là nghề hot khiến nhiều người tò mò và thèm khát bởi họ được làm việc với người nổi tiếng, xuất hiện trong các sự kiện hoành tráng, lung linh... Tuy nhiên, lại có những sự thật khiến phần đông công chúng ngỡ ngàng.

Mã Siêu (Lê Bá Hải Siêu) - người quản lý gắn liền với nhiều mỹ nhân như Jennifer Phạm, HH Ngọc Diễm, Đinh Phương Ánh, Julia Hồ... chia sẻ không ít khóc khuất thị phi của nghề quản lý mỹ nhân.

1. Nhiệm vụ bất đắc dĩ: Trong nhiều tình huống, người quản lý phải làm những công việc bất đắc dĩ như bảo mẫu, làm tài xế, chỉnh lại trang phục, bảo vệ người đẹp tránh khỏi rắc rối khi đi diễn hay sự săn đuổi của cánh săn ảnh.

Những lần đi công tác xa, người quản lý phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau giúp cho các mỹ nhân tỏa sáng và loại bỏ tất cả rắc rối gặp phải.

 - Ảnh 1

Mã Siêu và Hoa hậu Ngọc Diễm.

2. Bị... ghen tuông: Một mỹ nhân mà tôi từng quản lý nói rằng "bạn trai em ghen, thắc mắc tại sao khi đi với anh luôn mặc đồ đẹp, còn với bạn trai đôi khi lại mặc đồ bình thường". Hay như lần đầu tiên gặp bạn trai của một mỹ nhân khác, tôi lại bắt gặp ánh mắt hình viên đạn theo kiểu dò xét, soi mói từ đầu tới chân.

Quản lý và mỹ nhân thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau tại các sự kiện, đơn giản chỉ là công việc, nhưng đôi lúc lại mang đến nhiều phiền toái. Tuy nhiên nếu chúng ta chỉ coi đó là mối quan hệ công việc đơn thuần thì người trong cuộc sẽ hiểu đó chỉ là ghen bóng gió, một hương vị cần có trong tình yêu.

3. Mang tiếng oan: Thế giới showbiz đầy hấp dẫn và lôi cuốn đối với công chúng, do đó, nhiều câu chuyện tưởng chừng giản đơn lại được thêu dệt thành rắc rối, phức tạp. Đặc biệt, nhiều chiêu trò tồn tại trong giới khiến cho công chúng nhìn đâu cũng thấy "vi trùng". Và, không ít lần người quản lý phải hi sinh, đứng ra nhận trách nhiệm về các sự cố hay chiêu trò đang xảy ra để xoa dịu tình hình. Có lần tôi phải đứng ra xin lỗi vì sự vô tình của người đẹp khiến đối tác khó chịu và quay lưng.

 - Ảnh 2

4. Bị đồn rất giàu có: Hàng ngày các sao lên báo khoe xế hộp, đồng hồ tiền tỷ, túi xách, quần áo trăm triệu, đi du lịch nghỉ dưỡng ở những nơi đắt sắt ra miếng. Trong những dịp như vậy, cũng thấp thoáng bóng dáng của người quản lý. Tuy nhiên, những tấm hình tự sướng trên mạng xã hội với mục đích cho vui thường khiến bạn bè, công chúng lầm tưởng về mức độ giàu có của một người quản lý. Phần lớn đều bị đồn là giàu hơn mức bình thường rất nhiều.

5. Bị lôi khỏi giường giữa đêm: Khác với công việc của một nhân viên văn phòng ngày làm 8 tiếng, nghỉ cuối tuần, công việc của một quản lý không có thời gian, giờ giấc cố định. Họ luôn phải vật lộn với đống công việc dày đặc vào các ngày cuối tuần hay những bữa tiệc đêm.

Có khi đang ngủ cũng phải thức giấc để giải quyết công việc khẩn cấp trong đêm. Khái niệm về một ngày nghỉ bình thường rất mơ hồ. Những lúc người đẹp đi công tác nước ngoài, người quản lý phải thức khuya để làm việc là chuyện thường.

6. Mang tiếng chảnh: Trong các sự kiện, người quan lý xuất hiện một cách lạnh lùng bên cạnh mỹ nhân, nói chuyện với những nhân vật VIP. Lúc đó, bạn trông thật quyền lực khiến người khác nhìn vào có phần e ngại. Thêm nữa, khi đàm phán hợp đồng, quản lý luôn phải cứng rắn bảo vệ quyền lợi, đưa ra yêu cầu riêng cho đối tác... Những điều đó khiến trong mắt nhiều người, bạn rất... chảnh, khó ưa.

Theo Đại lộ

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý