Quan niệm sai lầm khiến làn da hư tổn

mesu mesu @mesu

Quan niệm sai lầm khiến làn da hư tổn

Phái đẹp chỉ thực sự tự tin khi sở hữu một làn da hoàn hảo. Chính vì vậy, việc chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ làn da luôn được các bạn gái quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc, cải thiện làn da được ra đời với vô vàn lựa chọn. Đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho làn da hoàn hảo?

24/12/2013 03:51 PM
87,455



Những quan niệm sai lầm

Nhiều bạn gái, dù rất lo lắng và chăm chút, giữ gìn làn da, nhưng chỉ vì những quan niệm sai lầm, lại vô tình “ngược đãi” chính làn da mình.

- Dưỡng ẩm - không cần thiết với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam: Thật ra, việc dưỡng ẩm cho da là vấn đề tối cần thiết cho một làn da khỏe đẹp mà không phụ thuộc vào khí hậu, thời tiết. Khoa học đã chứng minh, một làn da khỏe có độ ẩm trung bình ở mức 30%. Nhiệm vụ duy trì con số 30% này được thực hiện bởi dưỡng chất Hyaluronic Acid có sẵn trong da. Đây là dưỡng chất có khả năng giữ nước cao (1 gam Hyaluronic Acid có thể ngậm đến 6 lít nước), giúp bổ sung độ ẩm và lấp đầy các nếp nhăn. Tuy nhiên, chất này lại bị mất dần theo thời gian và do tác động của ngoại cảnh (nắng, gió, khói bụi, thay đổi thời tiết …). Theo đó, độ ẩm da dần mất cân bằng, khiến da trở nên thô ráp, kém mịn màng, lỗ chân lông to ra, tạo điều kiện cho mụn tấn công; và nếp nhăn dần xuất hiện.

- Da nhờn thì không cần dưỡng ẩm: Đó là suy nghĩ chưa đúng. Làn da nhờn cần cung cấp độ ẩm thường xuyên, bởi da luôn trong tình trạng “thừa dầu - thiếu nước”, khiến da bị xỉn màu & bóng nhờn. Do đó, giải pháp chính là các loại dung dịch dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu.

- Mỹ phẩm có bao bì bắt mắt, màu đẹp, hương thơm là tốt? Hãy thận trọng với những lời mời gọi này. Những thành phần không cần thiết cho làn da như mùi hương, màu sắc có thể gây kích ứng, dễ bắt nắng. Làn da “vô tình” bị lão hóa & dễ nổi mụn.

Hiểu làn da bạn

Những tưởng chăm sóc da là việc phức tạp và khó khăn, chỉ cần “sai một li là đi một dặm”. Trên thực tế, đây lại là một vấn đề đơn giản. Điều căn bản của một làn da hoàn hảo chính là được cung cấp đủ độ ẩm. Là sản phẩm dưỡng ẩm dạng dung dịch với thành phần chính Super Hyaluronic Acid - có khả năng ngậm nước gấp 2 lần Hyaluronic Acid, dung dịch Hada Labo ADVANCED NOURISH chính là “suối nguồn” mang lại sự ẩm mượt hoàn hảo cho làn da. Với phương châm “Đơn Giản & Hoàn Hảo”, các sản phẩm Hada Labo còn loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng . . . chỉ tập trung khai thác các dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.



Là dòng sản phẩm dưỡng da hàng đầu được phụ nữ Nhật Bản tin dùng, Hada Labo đang dành tặng 3,000 mẫu thử cho các bạn nữ đăng ký tham gia đầu tiên tại:
https://www.facebook.com/HadaLaboVietnam/app_1427250130823227.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý