Quán quân Giọng hát Việt khoe nụ cười hot boy sau khi chỉnh răng

msstit msstit @msstit

Quán quân Giọng hát Việt khoe nụ cười hot boy sau khi chỉnh răng

(ĐSPL) – Đức Phúc Quán quân Giọng hát Việt 2015 từng rất tự ti về hàm răng của mình.

06/10/2015 07:28 AM
7,824

Đức Phúc – trò cưng của HLV Mỹ Tâm đăng quang quán quân Giọng hát Việt thu hút đông đảo sự chú ý của mội người. Sở hữu vẻ ngoài không mấy nổi trội nhưng điều mà Đức Phúc chinh phục khán giả và nhận nhiều bình chọn của fan chính là bởi sự ngô nghê, chân thật và một giọng hát chạm đến trái tim của mọi người.

Mặc dù sau khi đăng quang Đức Phúc nhận nhiều lời chê bai về ngoại hình nhưng chàng trai 18 tuổi này vẫn không hề buồn phiền và nản lòng. Anh thừa nhận về ngoại hình không bắt mắt và nụ cười chưa đẹp.

Sau khi đăng quang, Đức Phúc đã thẳng thắn nói về ngoại hình kém đẹp. Quán quân Giọng hát Việt 2015 chia sẻ sẽ lên kế hoạch giảm cân, theo học lớp giải phóng hình thể để tập làm quen với các bài nhảy. Và đặc biệt anh sẽ đi chỉnh sửa lại răng để nụ cười đẹp hơn.

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh Đức Phúc trước và sau khi chỉnh sửa răng.

Và trở về từ sau cuộc thi Giọng hát Việt, Đức Phúc đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc làm đẹp. Mới đây, chàng trai đã khoe trên Facebook cá nhân hàm răng mới cùng nụ cười rạng rỡ.

Chia sẻ trên Facebook, Đức Phúc viết: “Yeeeeeee, tự tin cười "hot boy", hở răng rồi nha”.

 - Ảnh 2Phóng to

Đức Phúc hào hứng khoe nụ cười rạng rỡ sau chỉnh sửa răng.

Hình ảnh mới của quán quân Giọng hát Việt 2015 nhận được nhiều sự quan tâm của fan. Mọi người đều dành lời khen Đức Phúc đẹp trai hơn trước. Tuy nhiên, không ít người cũng khuyên anh nên dừng lại ở đây và cố gắng đầu tư cho giọng hát hơn nữa.

 - Ảnh 3Phóng to

Bình luận của mọi người.

Trước đó, hàm răng thưa, nụ cười hở lợi và đôi môi dày khiến Đức Phúc tự ti và không dám cười nhiều. Chàng trai 18 tuổi này luôn băn khoăn làm sao để có nụ cười hot boy. Thậm chí, anh còn phải tập cười để có thể cười tươi và đẹp mỗi khi phóng viên chụp ảnh. Cách đây không lâu, clip Đức Phúc tập cười theo kiểu hot boy cũng khiến khán giả không thể nhịn được cười.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý