Quán quân nhí Quang Anh mặc Pijama nhún nhảy trong videoclip đầu tay

mesu mesu @mesu

Quán quân nhí Quang Anh mặc Pijama nhún nhảy trong videoclip đầu tay

Trên tay là cây bàn chải, anh chàng quán quân Giọng Hát Việt Nhí – Quang Anh hồn nhiên nhún nhảy và “toe toét” nụ cười trên môi trong videoclip ca nhạc đầu tiên của mình.

11/11/2013 09:10 AM
105,411

 

Description: Macintosh HD:Users:maxvincent:Desktop:Screenshot:Screen Shot 2013-11-09 at 2.15.54 PM.png

Ca sĩ nhí Quang Anh vừa đánh răng, vừa nhún nhảy thoải mái với bộ Pijama

Tạo hình này của Quang Anh trong clip “Cười lên Việt Nam ơi” đã khiến nhiều fan hâm mộ thích thú và thêm yêu mến sự đáng yêu của cậu học trò đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Cũng trong videoclip ca nhạc này, Quang Anh còn xuất hiện trong trang phục học sinh đời thường khiến em thêm gần gũi, thân thương.

  Description: Macintosh HD:Users:maxvincent:Desktop:Screen Shot 2013-11-09 at 2.45.11 PM.png

Một hình ảnh đời thường của Quang Anh

Tài năng và còn rất nhỏ tuổi, Quang Anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quán quân từ sau cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa thứ nhất. Tuy nhiên, sau cuộc thi, những tưởng Quang Anh sẽ tận dụng sức nóng của mình để tiếp tục khuấy động nhiều sân khấu khác, thì em lại chọn cách tập trung vào việc học. Sau đêm Gala “Cười lên Việt Nam ơi”, một trong số hiếm hoi các chương trình mà Quang Anh tham gia, Quang Anh đã quyết định cùng các bạn thí sinh nhí khác thực hiện videoclip ý nghĩa này.

Quang Anh đã chính thức có sản phẩm đầu tay của mình

Mặc dù là lần đầu tiên thực hiện videclip ca nhạc, nhưng quán quân Quang Anh vẫn tự tin, bản lĩnh thể hiện cá tính, giọng hát và nụ cười của mình bên cạnh các bạn thí sinh nổi bật khác như “chị Bảy” Phương Mỹ Chi, Hồng Khanh, Phúc Nguyên, Thu Hà, Linh Lan, Cao Khánh, Văn Phong. Tác phẩm ca nhạc này đã khắc hoạ từng khoảnh khắc tươi tắn, rạng rỡ ở đời thường của các em, thể hiện sâu sắc thông điệp mà các em muốn gửi tặng cho cộng động người hâm mộ nói riêng và những bậc phụ huynh nói chung về ý nghĩa của nụ cười trẻ thơ, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đem đến những cơ hội học tập, phát triển, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất để trẻ em Việt Nam tự tin theo đuổi ước mơ với những nụ cười tỏa sáng. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý