Quán quân Quang Anh ngày càng giống 'hotboy'

msstit msstit @msstit

Quán quân Quang Anh ngày càng giống 'hotboy'

(Ngoisao.vn) – Quán quân “Giọng hát Việt nhí 2013” Quang Anh đã bắt đầu lớn và thay đổi về ngoại hình trong lần xuất hiện này.

13/12/2014 09:32 PM
2,171

Tối qua (12/12), đã diễn ra Gala chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 với sự chờ mong của đông đảo khán giả cả nước. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo sự gặp mặt, giao lưu giữa các tài năng nhí ca hát ở cả hai mùa, đồng thời giúp các em nhỏ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trên một sân khấu quy mô và chuyên nghiệp.


Quang Anh của 2 năm về trước


Quang Anh hiện tại đã ra dáng "hotboy"

Đêm Gala này không thể thiếu sự vắng mặt của Quang Anh, trong lần xuất hiện này học trò của Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh đã bắt đầu cao lớn và có sự thay đổi về ngoại hình.

Từ một cậu bé “hạt tiêu”, ít nói Quang Anh đã cao to ra dáng dấp của một "hotboy" và phong cách ăn mặc cũng chững chạc và người lớn hơn.


Quang Anh đã bắt đầu cao lớn

Ngoài Quang Anh, đêm Gala còn có sự hội tụ của rất nhiều thí sinh nhí tài năng như Quán quân năm 2014 Nguyễn Thiện Nhân, hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh, Hương Lan nhí – Trần Kayon Thiên Nhân, tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo, bánh mì cháy – Quỳnh Anh, cậu bé chăn dê – Minh Trường, cậu bé đùi gà – Danh Nam, anh Sáu Đoàn Minh Tài… Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện đặc biệt của những giọng ca nhí ở mùa đầu tiên tiểu gồm: diva Thu Hà, Phúc Nguyên… Các em đã lần lượt thể hiện những ca khúc đã từng “gây sốt” và tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

HLV Cẩm Ly cũng có sự kết hợp với Thiện Nhân, Minh Tài cùng Ngọc Trang, Hải Khang thể hiện ca khúc “Về miền Tây” rất dễ thương khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Đêm Gala đã khép lại trọn vẹn với nhiều cảm xúc của tất cả các tài năng nhí. Một mùa tuyển sinh mới của Giọng hát Việt Nhí nữa sắp bắt đầu để “chiêu mộ” những giọng ca trẻ trên mọi miền đất nước. Sân chơi dành cho các bạn nhỏ chưa bao giờ “hạ nhiệt”, một mùa giải mới khởi động, hứa hẹn sẽ vẫn tạo được hiệu ứng từ phía công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý