Quán quân SMĐH Hà Minh Tiến đến chúc mừng ca sĩ đàn em

msstit msstit @msstit

Quán quân SMĐH Hà Minh Tiến đến chúc mừng ca sĩ đàn em

Tags

22/10/2014 09:36 AM
968

Nổi lên nhờ khả năng cover lại những ca khúc mà giới trẻ đang yêu thích như “Em của ngày hôm qua”, “Trót yêu”, “Hương ngọc lan”,… cái tên Kiều Phạm nhanh chóng được giới trẻ yêu nhạc biết đến và đón nhận nồng nhiệt. Và để khẳng định thêm nữa tên tuổi của mình trong làng giải trí, Kiều Phạm cùng ê-kip vừa cho ra mắt MV single đầu tay mang tên “Ước mưa”. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác dành riêng cho cô.


Quán quân Sao Mai điểm hẹn Hà Minh Tiến và Huyền My tới chúc mừng Kiều Phạm

Trong MV, Kiều Phạm vào vai một cô gái hồn nhiên vui tươi đang chìm đắm trong tình yêu. Tuy nhiên, tình yêu của cô bất ngờ gặp phải sóng gió khi bạn trai đang chuẩn bị cầu hôn thì phát hiện ra bản thân mắc bệnh hiểm nghèo. Lo sợ người yêu không chịu nổi cú sốc này, chàng trai quyết định giấu kín mọi chuyện.

MV "Ước mưa" của Kiều Phạm

Trớ trêu thay, tình cờ cô gái đã phát hiện ra sự thật phũ phàng. Cô không những không trách giận mà lại càng thấy thương và yêu anh hơn. Bối cảnh của MV được thực hiện vào những ngày mùa thu đẹp nhất trong năm trên giai điệu - ca từ sâu lắng của ca khúc “Ước Mưa”. Cái kết của MV sẽ không khỏi khiến khán giả bất ngờ, thể hiện đúng với cái tên mà nhạc sĩ Bảo Thạch đã đặt cho ca khúc.


Cặp đôi Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến cũng tới chia vui cùng Kiều Phạm


Kiều Phạm hát live "Ước mưa" tại buổi họp báo chiều qua


Kiều Phạm với Ngọc Trang MC


Lê Vũ Bình Sao Mai điểm hẹn 2014


Hotgirl Bảo Phương

Điểm đặc biệt của MV này là sự xuất hiện của nam diễn viên trẻ đầy tài năng Mạnh Quân với các phim đang trình chiếu trên truyền hình như "5s Online", "Style công sở",… vào vai chàng trai bất hạnh.

Diễn xuất của anh chàng này luôn được đánh giá tự nhiên, lôi cuốn. Minh chứng rõ ràng nhất là trong hai bộ phim sitcom đình đám "Nhật ký Vàng Anh", "5s Online" mà anh đã và đang tham gia. Chính bởi vậy, sự kết hợp giữa giọng ca ngọt ngào của 9x xứ Lạng và chàng hotboy Hà Thành hứa hẹn mang đến không ít xúc cảm cho người xem. Bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Phương Anh - diễn viên của phim "Trái tim có nắng" cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người xem truyền hình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý