Quán quân 'Solo cùng Bolero' 2014 ra mắt MV đầu tay

biettuot biettuot @biettuot

Quán quân 'Solo cùng Bolero' 2014 ra mắt MV đầu tay

Quán quân ‘Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa mở màn 2016 bằng MV nhạc xuân.

07/02/2016 09:16 AM
17

Sau một năm, Lâm Ngọc Hoa người từng chinh phục 5 vị giám khảo khó tính để giành ngôi quán quân “Solo cùng Bolero” 2014 đã trình làng MV đầu tiên trong sự nghiệp.

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa  0

Quán quân “Solo cùng Bolero" 2014 Lâm Ngọc Hoa mở màn 2016 bằng MV nhạc xuân

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết: “Khi mới vừa đoạt giải, nhiều người cũng hối thúc tôi ra sản phẩm nhưng tôi nghĩ thời điểm đó bản thân chưa đủ độ chín, cần có sự trải nghiệm nhiều hơn nữa. Tôi vừa đi diễn, vừa chăm chỉ luyện thanh cũng như học hỏi kinh nghiệm thực tế của đàn anh đàn chị gạo cội trong nghề như anh Quang Lê, chị Phi Nhung…”

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa  1

MV bao gồm 3 ca khúc “Quê hương mùa xuân”, “Xuân đẹp làm sao”, “Chúc xuân” do đạo diễn Sơn Nguyễn thực hiện… được quay ở Cù lao Phước Thiện (Quận 9). Từ lúc lên kịch bản đến khi quay xong chỉ mất 1 tuần, tất cả mọi khâu đều được Lâm Ngọc Hoa tự liên hệ và theo dõi sát sao.

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa  2

Người hâm mộ của tôi ngoài những bạn trạc tuổi thì còn có các cô chú thuộc lứa tuổi trung niên, mọi người mong chờ tôi ra sản phẩm lắm, đây xem như một món quà tôi dành tặng cho khán giả yêu mến mình trong dịp đầu xuân”.

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa  3

Để ra được một sản phẩm hoàn chỉnh như hiện tại thì cũng gặp khá nhiều sự cố trong suốt quá trình thực hiện: trước ngày quay, Lâm Ngọc Hoa bị té trầy một vết khá rõ trên trán cộng với việc nhiều đạo cụ phát sinh làm cô lo sốt vó, đến hôm quay đáng lẽ có những cảnh sẽ thực hiện bằng Fly Cam nhưng thiết bị lại bị hư đúng lúc đó, đạo diễn và nữ ca sĩ phải bàn nhanh và thống nhất kịch bản cũng như góc quay mới.

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa  4

Những hình ảnh đậm chất xuân như đi chợ Tết, gói bánh chưng, hoa mai, hoa đào, câu đối, áo dài… xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối MV. Với chất giọng ngọt ngào, đặc trưng không pha lẫn với bất kì nghệ sĩ nào của quán quân “Solo cùng Bolero" 2014 trong MV “Liên khúc quê hương mùa xuân” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả sự hài lòng khi thưởng thức trong những ngày đầu xuân, đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc Bolero cũng như cô gái nhỏ nhắn Lâm Ngọc Hoa.

Quán quân Solo cùng Bolero 2014 Lâm Ngọc Hoa  5

Sau Tết Bính Thân, quán quân “Solo cùng Bolero" 2014 sẽ ra mắt album đầu tay gồm 10 ca khúc Bolero, đây là một sản phẩm mà Lâm Ngọc Hoa dành nhiều tâm huyết để thực hiện và hy vọng khán giả sẽ đón nhận.

Xem thêm Lâm Ngọc Hoa đăng quang 'Solo cùng Bolero'

Xem thêm

  • 'Cô gái rửa chén' trở thành Quán quân ‘Solo cùng Bolero’ mùa 2'Cô gái rửa chén' trở thành Quán quân ‘Solo cùng Bolero’ mùa 2
  • Khâm phục nghị lực của chàng nam sinh làm thêm mua được ô tôKhâm phục nghị lực của chàng nam sinh làm thêm mua được ô tô
  • Lâm Ngọc Hoa đăng quang 'Solo cùng Bolero'Lâm Ngọc Hoa đăng quang 'Solo cùng Bolero'
  • Hotboy Bolero Ông Minh Đăng bị 'ném đá' vì... hát dởHotboy Bolero Ông Minh Đăng bị 'ném đá' vì... hát dở
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý