Quán quân Sơn Lâm ra mắt MV mới

msstit msstit @msstit

Quán quân Sơn Lâm ra mắt MV mới

Quán quân Sơn Lâm vừa cho ra mắt MV đầu tay vào đúng sinh nhật 20 tuổi của mình. Đây là mốc đánh dấu mới của Quán quân Sơn Lâm trong hoạt động nghệ thuật.

07/05/2015 10:31 AM
700

Quán quân Sơn Lâm đã chính thức cho ra mắt MV "Lights On" vào ngày 5/5 vừa qua. MV mới này đã đánh dấu một chặng đường mới của Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2014" trong hoạt động nghệ thuật. MV "Lights On" được cho ra mắt đúng vào dịp sinh nhật mừng Sơn Lâm tròn 20 tuổi.

Quán quân Sơn Lâm cho ra mắt MV mới 4

vào đúng ngày sinh nhật tròn 20 tuổi

Sơn Lâm bắt đầu theo đuổi đam mê nhảy múa từ cách đây 7 năm. Ngay từ khi theo đuổi công việc này, Sơn Lâm đã mơ ước có một video clip của riêng mình. Một sản phẩm có đầu tư và bản thân Sơn Lâm được tự do đạo diễn tất cả. Và chính chương trình "Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance Vietnam" đã tạo cảm hứng và động lực cho Sơn Lâm làm nên sản phẩm này.

Lựa chọn ngày sinh nhật của mình để cho ra mắt MV "Lights On", Quán quân Sơn Lâm chia sẻ: “Ngày ra mắt MV cũng chính là ngày tôi bước sang tuổi 20, một thời điểm tuyệt vời để đánh dấu cho quá trình nhảy múa của tôi. Từ lúc này tôi sẽ bước đi mạnh dạn hơn theo cách của mình trên con đường theo đuổi đam mê”. Tên MV "Lights On" được Sơn Lâm đặt mang ý nghĩa: “Mới hơn, sáng hơn, thay đổi và đột phá”.

Quán quân Sơn Lâm cho ra mắt MV mới 6

Quán quân Sơn Lâm cho ra mắt MV mới 0

Quán quân Sơn Lâm cho ra mắt MV mới 5
MV đầu tay của Sơn Lâm đánh dấu một chặng đường mới của chàng
vũ công điển trai này trên con đường nghệ thuật.

Nội dung của MV "Lights On" là câu chuyện về chàng vũ công vẫn đang loay hoay trên bước đường mình đã chọn. Mặc dù đã có một vị trí và những thành quả nhất định nhưng chàng trai này vẫn hoang mang, phân vân chưa tìm được lối đi nào rõ ràng cho mình giữa quá nhiều sự lựa chọn. Những cảm giác lo lắng, đôi khi là sợ sệt hay thậm chí là cô đơn giữa đám đông thỉnh thoảng lại xuất hiện trong bản thân chàng trai. Nhưng rồi đến lúc, khi chàng trai ngoảnh mặt nhìn lại, anh chàng thấy mình phải đủ trưởng thành, nhìn lại mọi việc và quyết định cho con đường mình sẽ đi sắp tới. Nội dung MV "Lighs On" cũng chính là những suy nghĩ của Quán quân Sơn Lâm sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực nhảy múa và dấu ấn Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2014" mà anh chàng đạt được.

Quán quân Sơn Lâm cho ra mắt MV mới 3

Quán quân Sơn Lâm cho ra mắt MV mới 2
MV "Lights On" truyền tải một thông điệp ý nghĩa

Sơn Lâm còn chia sẻ thêm: “Lights On rất có ý nghĩa với tôi, nói lên suy nghĩ của tôi khi rời khỏi chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2014 và hơn hết nó cũng mang một thộng điệp đến tất cả mọi người. Khi bạn nhìn lại chặng đường dài mình đã đi, và bạn đang ngồi đây, với sự hoang mang vì nhận ra mình có đang là chính mình, đang đi theo mục tiêu mà mình theo đuổi như lúc bắt đầu không? Đã đến lúc phải soi lại bản thân và tìm câu trả lời. Trước mắt giờ đây là thế giới rộng lớn với vô số sự lựa chọn. Hãy mở cánh cửa mà bạn tin sẽ dẫn đến nơi bạn muốn, phải giữ niềm tin và kiên định. Cuối cùng là không ngừng nỗ lực”.

MV "Lights On" được Sơn Lâm ấp ủ từ cách đây hơn nửa năm. Thế nhưng, do hoạt động độc lập và lần đầu tiên thực hiện một MV nên anh chàng gặp rất nhiều khó khăn cho khâu chuẩn bị, từ công việc lên ý tưởng nội dung đến tìm được ekip thực hiện phù hợp để có một MV hoàn hảo. Sản phẩm đầu tay này được chính Sơn Lâm đảm nhận vai trò sản xuất dưới sự hỗ trợ của những người thân và bạn bè.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý