Quán quân Vietnam's Next Top Model sẽ về cùng nhà với Big Bang, PSY

remember1 remember1 @remember1

Quán quân Vietnam's Next Top Model sẽ về cùng nhà với Big Bang, PSY

Quán quân của Vietnams Next Top Model All Stars 2017 sẽ được ký hợp đồng độc quyền 3 năm với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất châu Á và thế giới YG KPLUS.

02/06/2017 02:19 PM
1,259

Quán quân của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 sẽ được ký hợp đồng độc quyền 3 năm với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất châu Á và thế giới - YG KPLUS.

Vietnam's Next Top Models All Stars 2017 vừa công bố 12 thí sinh bước vào ngôi nhà chung - đều là những gương mặt sáng giá và chất lượng trên thị trường người mẫu Việt Nam.

Quán quân Vietnam's Next Top Model sẽ về cùng nhà với Big Bang, PSY - Ảnh 1Phóng to

Đồng thời, chương trình cũng công bố giải thưởng dành cho Quán quân - một cơ hội mà rất nhiều người mẫu trẻ đều khao khát, đó là được ký hợp đồng độc quyền 3 năm với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất Châu Á - YG KPLUS.

YG KPLUS không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, bởi đây chính là một trong những công ty thành viên của tập đoàn giải trí nổi tiếng Kpop YG Entertaiment. Đây là ngôi nhà của những nghệ sĩ hàng đầu ngành giải trí xứ Hàn như Big Bang, PSY, CL, Cha Seung Won, Lee Jung Suk, Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk...

Hiện nay, YG KPLUS được coi là Models Agency lớn nhất Hàn Quốc khi quản lí hơn 200 người mẫu cả nam lẫn nữ để cung cấp cho thị trường Hàn Quốc, châu Á và thế giới. Một số cái tên tiêu biểu trong danh sách người mẫu mà YG KPLUS đang quản lý như: Choi So Ra, Bae Yoon Young, Jo Hwan, Sup Park, Jung Yoo-jin, Lee Ho-jung, Jang Ki-yong, Kang Seung-hyun,...

Trong Tuần lễ thời trang Seoul, YG KPLUS cũng là một trong những đơn vị đứng ra tổ chức phần lớn các show diễn cho các nhà thiết kế cũng như cung cấp phần lớn người mẫu cho toàn bộ sự kiện thời trang thường niên lớn nhất “xứ kim chi”.

Chính vì thế, có lẽ tất cả các thí sinh đều muốn có được thể hiện tốt nhất để nắm chắc cơ hội hiếm có này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý