Quần short trẻ trung và phong cách cho ngày hè nóng

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Quần short trẻ trung và phong cách cho ngày hè nóng

Quần short là style quần không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái những ngày hè nóng. Một chiếc quần short phù hợp sẽ giúp bạn tôn dáng và sở hữu vẻ ngoài hút ánh nhìn.

01/06/2015 04:03 PM
5,309

Sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu và họa tiết đã giúp quần short trở thành món đồ "phải có". Bởi, nó phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng và hoàn cảnh. Quần short là style thời trang mang lại cho bạn cái nhìn trẻ trung và tươi tắn, nhưng vẫn toát lên sự gợi cảm, quyến rũ.

Trong những ngày hè nhiều nắng, quần short bermuda là trang phục vừa mang đến sự trẻ trung và cá tính, nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm, quyến rũ của người mặc. Short bermuda là dáng quần có chiều dài đến gối hoặc dưới gối một chút và thiết kế ôm thân. Vì vậy mà, chúng không kén chọn người mặc. Dù bạn sở hữu dáng đồng hồ cát lý tưởng hay quả táo, quả lê nặng nề cũng đều có thể "kết thân" cùng dáng quần này.

Nếu bạn đang muốn ăn gian chiều dài cho đôi chân thì đây là kiểu quần short mang đến điều kỳ diệu cho vóc dáng. Style quần này đặc biệt phù hợp với các bạn gái sở hữu thân hình bé nhỏ. Dáng short này có thể phù hợp với hầu hết các loại giày dép. Bạn có thể kết hợp cùng xăng đan, dép xỏ ngón hay giày bệt, nhưng khi sở hữu chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Nếu bạn sở hữu dáng người thô, không có đường cong như thước kẻ hay hình vuông thì kiểu quần short dáng rộng sẽ giúp bạn mang lại sự mềm mại cho hông. Thiết kế xòe rộng hay ly xếp ở phần thân sẽ ăn gian kích thước ở vòng 3, từ đó tạo đường cong cho cơ thể. Quần short dáng rộng mix cùng áo cánh điệu đà và xăng đan nữ tính sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, cuốn hút.

Nếu sở hữu dáng đồng hồ cát nóng bỏng với đôi chân thon dài quyến rũ thì một chiếc quần short denim sẽ giúp đường cong đáng tự hào của bạn sẽ được "phô" trọn vẹn. Short denim không chỉ giúp bạn khoe lợi thế vóc dáng mà còn mang đến vẻ ngoài phong cách và cá tính cho chủ nhân.

Họa tiết là xu hướng không thể bỏ qua trong những ngày hè nhiều nắng. Vì vậy, một chiếc quần short họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn trở thành quý cô phong cách trên phố. Tuy nhiên, khi đã chọn quần họa tiết, bạn cần tiết chế ở phụ kiện và trang phục mix cùng để tạo cái nhìn cân đối. Một chiếc áo tông màu trung tính hay pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết đôi. Với phụ kiện, một đôi giày thiết kế đơn giản, túi xách trang nhã và mũ rộng vành là đủ để bạn tỏa sáng cùng quần short họa tiết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý