Quân ta bắn quân mình, một đại đội Ukraine thiệt hại nặng

mesu mesu @mesu

Quân ta bắn quân mình, một đại đội Ukraine thiệt hại nặng

Theo tin từ phía lực lượng ly khai, một đại đội quân Ukraine đã bị thiệt hại nặng khi bị pháo của họ bắn nhầm trúng vào giữa đội hình.

17/10/2014 05:59 PM
688

Đại đội công lực Ukraine trước đó tấn công vào nhà ga của sân bay Donetsk đã bị hỏa lực pháo binh của chính quân Kiev bắn trúng và thiệt mạng gần như toàn bộ, - đó là thông tin do "RIA Novosti" nhận được hôm thứ Sáu tại Ban chỉ huy dân quân.

 - Ảnh 1

Sân bay Donetsk.

Theo tư liệu của ban chỉ huy dân quân, hôm thứ Năm từ phía làng Peska nhóm thiết bị quân sự và khoảng trăm rưởi nhân viên công lực Ukraine tiến vào đường băng sân bay. Ngay lúc ấy pháo binh của họ nã đạn trúng khiến nhóm này bị cắt ngang và buộc phải rút khỏi sân bay. Hiện nay dân quân với trung gian OSCE đang tiến hành đàm phán để cho phép phía Kiev thu dọn các thi thể người chết.

Sân bay Donetsk là địa bàn tranh chấp diễn ra chiến sự giằng co giữa dân quân và công lực Ukraine. Hiện tại dân quân kiểm soát một số tòa nhà trong sân bay. Công lực Ukraine tập trung ở những khu vực xung quanh như làng Peska và trong thành phố Avdeevka, từ đó tiếp tục bắn phá các vị trí của dân quân và những vùng lân cận của Donetsk.

Theo Tiếng nói nước Nga

Xem thêm video clip : Hai con kangaroo “đấu quyền anh” trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý